I am Bline I am popular and I love my wife.
THIRD PERSONS P.O.V
Pumunta ang mag asawang Ayuzawa sa beach resort na pagmamay-ari nina Bline para narin sa sem break nila. At hindi na mabagot ang maganda nitong asawang si Yani. Ikalwang araw na nila sa Blue Blond beach ng gabing ito.
"Wear that casual and go to the seaside i'll be waiting for you there baby."
---Bline"Ano na naman kayang drama ng gwapo kong asawa? Wala naman akong magagawa kundi ang isuot to."
Sinuot naman ni Yani ang casual na ipinasusuot ni Bline sa kanya at pumunta sa seaside. It's already 7 pm kaya natatakot si Yani sapagkat napakadilim doon naluluha na siya kasi ang nsa isip niya pinagloloko lang sya ni Bline.
"Bline,asan ka nang damuho ka? Wag mo kong pagtripan dito. Takot na takot na ako."
"Bline bibiilang ako ng tatlo pag hindi ka lalabas diyan. Lalayas ako kasama ng magiging anak mo at hindi mo na kami makikita kailan man..ISA..DALAWA..TATLO.."
"Gago ka talaga akala mo hindi ko gagwin yun? Magdusa ka pag aalis na kami."
Sa likod ng puno naman kung saan nakatago ang gwapong si Bline ay pinagpapawisan sa kanyang gagawin at halata namang excited siya lalo na nung narinig niyang buntis ang asawa niya nakita niyang akma ng aalis si Yani kaya agad na siyang lumabas at pinatugtog ang favorite song ng asawa niya.
Match made in heaven
By: Mohombi plays..."I love you with all my life ayokong maging korni katulad ng sa mga nababasa kung istorya sa internet. Plagiarizing of ideas yun. Maybe you can tell me that this kind of way was too lame but I can be a poet if you are on my side I can be a hero to save you anytime because to tell you honestly I am no superman but I am your man who'll always stay in your side. I have my own life and I live the way I want.. But it's kinda strange i:m alive and kicking but I felt something is lacking..
And Ibsuddenly figured it out when I saw you at the mall. You change everything. You are the girl I want to spend my whole life with wife you and our baby I love you Rhianney Dela vega Montagne Ayuzawa fully."Napaiyak naman si Yani sa sinabi ng kanyang asawa kahit madilim naaaninag niya parin ang asawa niya na nakatitig at unti-unting lumalapit sa kaniya..
"You know what? At first I got attracted with your looks you're the man I wanted to be with. Malaki ang katawan,six packs abs,matalino at sobrang gwapo. Akala ko yun lang hanggang sa tinagal-tagal ng pagsasama natin nalaman ko nalamang one day na sobra na pala kitang mahal. Kilala ako sa school bilang Queen R. Sabi nila I have everything pero sabi ko naman noon sa sarili ko. I'm still incomplete but someday i'll find a man who can make me feel complete. Hindi ko naman inakalang darating agad iyon ng mabilisan I didn't regret upon letting you marry me Bline because without you I don't think my whole life would still be whole.. I love you too my husband."
Agad naman na niyapos ni Bline ang asawa niya at siniil ng halik na pagka tamis-tamis. Tumugon naman agad si Yani dito.
Matagal bago nila bitawan ang isat-isa."Why didn't you tell me that we have a baby already wife?"
"I want to surprise you."
Nakangiting sagot ni Yani sa asawa niya.
"Nga pala Bline bakit walang ilaw dito?"
"Masyado na kasing uso ang mga candle lit dinner tsaka yung maraming lights para naman maiba maganda naman diba and look at the moon."
"Wow, kaya labs na labs kita you know how to appreciate all the natural creations."
"I love you my wife."
"I love you too my husband."
Nakangiting sagot ni Yani sa asawa na ikinangiti naman ni Bline.
Gaano man kabigat ang problema mo basta kasama mo ang taong mahal na mahal mo TRUETOSAY GAGAAN yan.
Keep on Fighting!
The End~
FB: Zerenette Wp
BINABASA MO ANG
Her Accidental Husband
Romance"You don't need to choose a perfect person to spend your whole life with. just wait for it cause theres someone to whom you can't explain why that person came into your life and without hesitation that person will love you truly and whole heartedly...