BLINE'S POV
I didn't regret marrying this girl though it's in a rude and threathening way she's a goddess. Natutulog pa siya ng mahimbing na nakayakap sakin. I don't know but the first time I laid my eyes on her. I'm very much attracted. All i wanna do right now is to let her stay on my side and I wont let her go no matter how difficult our situation is.
Napansin ko namang unti unti niyang dinilat ang napakagandang mata niya."Good morning baby."
Mukhang nagulat pa siya.
"G-god morning din."
Agad ko naman siyang kiniss sa lips na ikinagulat niya.
"Ba't mo ko hinalikan?. Sumusobra ka na ha."
"You're acting like a child baby. Lets go let's take a shower together may klase pa tayo mamaya baka malate tayo."
Agad naman siyang tumayo at..
Nanlalaki ang mga matang tumingin sa kahubaran niya.
Agad naman siyang bumalik sa kama at nagtalukbong ng kumot."Nakakahiya wala man lang akong suot kahit ni isang damit."
"Wag ka ng mahiya Yani nakita ko na yan lahat . Tara na maligo na tayo."
Agad ko naman siyang binuhat papuntang bathroom. Pansin ko kasing hirap siyang maglakad. I'm the first I smiled with the thought.
Mga after 15 mins. Lumabas na agad kami.YANI'S POV
I really can't belibit.
Ginawa na namin kagabi. Ano ba? Argh ang gwapo at ang ganda ng katawan niya promise Nakakatulo laway."Yani tapos ka na ba? let's go."
Tawag sakin ng ASAWA ko yiiee asawa daw. Kinilig naman ako.
"Coming."
Agad naman akong bumaba ihahatid daw niya ako ngayon since asawa ko daw siya.
"Let's go."
Mga after 15 mins. of driving nakaabot pa naman ako.
"Salamat Bline mag-iingat ka alis nako."
He only nod at agad na pinaharurot ang kotse niya.
Nakita ko na naman ang bestie ko at ang F4 na mga gonggong kong fans. Bwesit sira na mood ko. Mga gwapo naman sila ehh kaso nga lang mga bully at napaka-kulit."Nandito na si baby natin."
Sigaw ng gonggong na si Dre.
"Baby sino ang naghatid sayo? sino yun?"
Tanong ng krungkrung na si Bryan.
"Baby, did you sleep well?"
Pa cute naman ni Serin.
"Mga ulol ako dapat ang nagtatanong sa baby ng ganyan. Hoy kayong mga hampas lupa tumabi kayo at dadaan ang aking prinsesa."
Sabi ng leader nilang ungas na si Zyre. Sumasakit ang ulo ko sa kanilang apat ang dadaldal.
"Hoy! kayong apat magsitahimik nga kayo sumasakit ang ulo ni Yani sa inyo kalalaking tao eh ang dadaldal."
"Uyy hihihi."
"Ano, ikaw talaga napaka mo. Tina tawa- tawa mo diyang bruha ka?"
"Alam kung may nangyari sa inyo kagabi."
"Ah ano kasi mauna na ako sayo Trish ha."
"Halika magkwento ka sakin ano besh ha? masarap ba talaga bang masakit pag first time."
"O-oo."
"OMG! Teka sisigaw muna ako ah.AHHHH!"
Agad naman na nagsitinginan ang mga estudyante.
"Hinaan mo nga yang boses mo. Pinagtitinginan na tayo."
"Duh wapakels buhay ko to. Sige na kwento mo na sakin."
"Eh ano kasi ano. Blah!! Blah!! Blah !! Blah so ayun nakakahiya."
"Talaga besh grabeee ang swerte mo sa papang iyon."
"Kaya nga eh."
"Ahy, nga pala girl pupunta dito ang anak ng may ari nitong school titingnan ang performance natin sa mapeh sila daw ang magiging judge natin kasama ang mga kaibigan niya at ang mapipiling pinaka magaling na performer ay magdadate sila ng one week akalain mo yun ang swerte natin. Ang gwapo daw kasi ng mga lalaking yun at alam mo kasama niya ang anak ng isang sikat na may ari ng isang school dun daw kasi nag aaral ang anak ng may ari nitong school natin."
"H-huh, sino daw talaga. Ikaw excited ka ba para mamaya nakapag ready ka na ba?"
"Oo maman ang ga-gwapo daw nila eh I can't wait na talaga."
"Ikaw talaga. Tara na nga punta na tayo sa classroom para makapag prepare tayo. At baka mapagalitan na naman tayo ng bading nating instructor."
"Oo nga nagmumukha pa namang elepante yun pag nagagalit."
Sino kaya ang mga lalaking yun? Teka, hindi hindi mali tong iniisip ko impossibleng kasama si Bline dun.
Maka pag prepare na nga lang.TBC
ZerenetteFB: Zerenette Wp
BINABASA MO ANG
Her Accidental Husband
Romansa"You don't need to choose a perfect person to spend your whole life with. just wait for it cause theres someone to whom you can't explain why that person came into your life and without hesitation that person will love you truly and whole heartedly...