After 30 mins. Of driving nakarating naman agad kami. Grabe nakakainis kahit weekends ang dami paring babae. Talaga ngang sikat ang asawa ko sa labas palang ang dami nang nag- aabang at may pa tili-tili epek pa. Ang sarap supalpalin ang kakapal ng make up talo pa si winnie the pooh sa kaiksi an ng damit.
"Nandito na si Bline!"
Sigawan ng mga babae buti nalang pala at tinted tong car niya.
"Don't mind them."
Binalewala ko nalang kinuha ko ang cellphone ko at headset at isinaksak sa tenga ko at nag patugtog ng dessert ang ganda kasi eh agad naman kaming lumabas ni Bline and I know ang mga mukhang si Jollibee na nagka LBM hang open ang mga bunganga.
"Tara"
"Okay"
Sakto naman na nasa chorus na ang song kumanta naman ako ng mahina.
they can imitate you but they can't duplicate you ,cause you got s0mething special that makes me wanna taste you I want it all day long i'm addicted like it's wrong
"Who's that girl?"
"Girlfriend ba yan ni Bline?"
"Diba yan yung girl na kasama ni Bline sa facebook?"
"Ang ganda naman."
"Hot pre, ang ganda hanep."
"Sexy pre long legged."
Nakita ko namang pinanlisikan ni Bline ng tingin yung kumpol ng mga lalaki.
"Come here wife."
"H-huh?"
Agad naman niya akong hinila at inakbayan. Parang pinandadamot niya ako sa iba. Di naman masama maging assumera minsan.
Agad naman kaming pinagtitinginan ng mga babae dito. Hala, magsawa kayo kakatingin. Pagdating namin sa gym ay binati naman kami nilang lahat at si Nexus niyakap ba naman ako."Hey!, back off dude."
"Bakit pre girlfriend mo na ba si Rhian?"
"No she's not my girlfriend."
"Yan naman pala edi pwe-"
"She's my wife."
"Now I like that joke."
"Believe in what you want
to believe."Agad naman na dumating sina Ney at Prince tsaka yung assumerang si Xandria ang iksi ng short sorry siya mas maputi at mas maganda naman ako. Agad naman akong pinandilatan ng bruha kaya mas lalo pang lumaki ang mata niya parang tukmol.
"Yani ang ganda mo talaga."
"Thanks Ney."
"Ugly duckling is here you don't belong here shu!"
Tsaka niya akong tinulak at isinaklay ang braso niya kay Bline.
"Oh?, really why don't you vanish and never come back masyado kang clingy eh lumayo ka nga sa ASAWA ko."
Inemphasize ko talaga ang salitang asawa para malaman niyang pag mamay ari ko na si Bline. Agad naman na nanlaki ang mata niya.
"Ayuzawa let's start the practice."
Naiwan namang nakatunganga si Nexus at Xandria dahil sa sinabi ko.
Bline smiled widely at me.TBC
ZerenetteFB: Zerenette Wp
BINABASA MO ANG
Her Accidental Husband
Romance"You don't need to choose a perfect person to spend your whole life with. just wait for it cause theres someone to whom you can't explain why that person came into your life and without hesitation that person will love you truly and whole heartedly...