Chương 13: Xóa sổ

89 13 0
                                    

*Mấy cái người này... Không được rồi!! *

Đột nhiên Jang Jin Hyuk no.2 God Dog cầm ống sắt đánh vào gáy Yo Han thật mạnh!
-!!!!!!! (Cả đám của Heejin sững sốt)

-Yo... Yo Han!!!!???

-Thằng chó... Mày đang làm gì thế? (Yo Han bị đánh sau lưng sốc và ngã quỵ ra đất)

-Ý mày là chuyện... Tao phản bội mày à!

-Hâhhaa! Mày có biết để đâm được 1 cú như thế này tao đã phải tính toán canh thời cơ đến chừng nào không?!! 3 năm!!! Là 3 năm đấy!! Trước khi mày đến thì tao là kẻ đứng đầu 1 băng ở Gang Buk... Rồi con quái vật như mày ở đâu lại xuất hiện rồi chiếm lấy nó.. Còn đổi thành God Dog!!!

God Dog cởi áo biểu tượng của băng ra, như thể tất cả đã phản bội Yo Han và về phe Jang Jin Hyuk.

-Ra là vậy sao?!!! Nếu vậy thì.... Tao sẽ thành lập 1 băng đảng mới... Và chính tao sẽ xóa sổ God Dog

Nói rồi cậu ta lao lên như 1 con chó điên đang giận dữ... Cân hết mấy tên phản bội.... Heejin cùng đồng bọn đứng nhìn...

-Tớ biết kẻ xấu này cần phải bị trừng trị, cơ mà... Kẻ xấu này ... Trông đáng thương quá!! (Eun Tae nói)

-Yo Han!!!!... (Heejin cũng thấy tội cho Yo Han)

Jin Hyuk nhìn cảnh tượng này mà té đái... Dù ăn 1 cú trời giáng nhưng cậu ta vẫn có thể mạnh như vậy... Yo Han đã xử xong mấy tên đàn em..... Nhưng sau đó.... 1 con ác quỷ thật sự đã đến

-Sự phản bội chính là điểm yếu chí mạng dẫn đến sự tan rã!.... God Dog ngày hôm nay chính thức... ....bị Loại!

-Là... Là Park Jong Gun!!!

Cô nhìn thấy Gun thì ngờ ngợ hiểu ra... Anh ta đến đây theo lệnh của Choi Dong Soo... Để xóa sổ God Dog đây mà. Eun Tae Hyung Suk Jin Sung nhận ra Gun ngay... Jin Ho Bin thì dường như tìm thấy đồng loại, đeo kính râm.

Yo Han nghe Gun nói vậy thì bất mãn

-Sao anh nói vậy? Em là người sẽ kế thừa anh mà!!!???
-Mày không có tài năng lãnh đạo như Kim Ki Myung của Big Deal, không thể kiếm nhiều tiền như Workers... Giờ lại bị người trong nhà đâm sau lưng thế này... Còn giữ mày lại làm gì nữa!!! Đồ vô dụng!

Trời đỗ mưa rồi, nhưng Gun vẫn châm lửa hút thuốc...

*Duma bị dựng hả... Mưa vậy cũng hút thuốc cho được.. *

-Cái ngày mà tao cho Kim Ki Myung đi bán muối cũng mưa tầm tả như vậy!

*Anh ta nói vậy... Có nghĩa là.. Việc Kim Ki Myung đang ở trong trại cải tạo là do anh ta sao??!! .... Theo như thông tin mình thu thập được... Kim Ki Myung phải và trại cải tạo vì kinh doanh bài bạc, lô tô bất hợp pháp... Chúng đã bị phát hiện nên... Choi Dong Soo cũng đã định sẽ xóa sổ Big Deal... Nhưng vì no.2 của Big Deal nên ông ta đã tạm gác chuyện xóa sổ đó sang 1 bên.... Hóa ra người trực tiếp làm chuyện đó là Gun!? *

Yo Han cực kì phẫn nộ lao vào đánh nhau với Gun, cậu ta khá mạnh... Dù đã bị thương... Cậu ta còn có tài sao chép... Nhưng tiếc là... Gun đã ăn đứt.....

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ