Chương 64: Chọc trúng tim đen

62 9 5
                                    

Tôi mơ màng mở mắt trên chiếc giường... Ở khách sạn

-Đựu móa!!!! Seo Seung Eun!!!! Anh... Anh... Anh đã làm gì tôi hả???! Tên khốn nạn!!!!!

Ủa... Bất giác tôi la làng khi vừa mới tỉnh dậy... Nhưng mà Seo Seung Eun không có ở đây. Cô nhân viên bên ngoài bước vào

-Thưa cô Ryeo! Ngài Seo có căn dặn là khi cô thức dậy và chửi rủa ngài ấy xong thì hãy vệ sinh cá nhân rồi xuống sảnh ạ! Ngài ấy đang đợi cô!

-Ơ... Thiệt luôn đó hả?!!

...

...

   Thế là tôi xong xuôi rồi đi xuống, anh ta đang đợi tôi thật

-Vẻ mặt đó là sao đây? Em nghĩ tôi sẽ làm gì với một con nhóc còn chưa đủ 18 tuổi vậy?!

-Tôi 18 tuổi rồi!

-Dù có đủ tuổi thì tôi cũng không muốn gây thù chuốc oán với Kim Joon Goo đâu!

-Tóm lại là tối qua... anh ...anh ngủ ở...

-Tối qua tôi ngủ ở sofa! còn em ngủ trên giường, như vậy đã được chưa?

-... Top 4 người tôi luôn tin tưởng!

-?

-1. Seo Seung Eun, 2. Sơ sơn inh, 3. giám đốc Worker, 4. tên khốn ăn thiếu...

-Giỡn mặt đấy hả?!

-Tôi tin anh, ... nhưng nếu như anh còn làm mấy cái hành động ghê tởm như lúc tối thì chúng ta... đến cả chữ bạn cũng chẳng còn!

-...Thế à? Tôi tưởng em không nhớ chứ?!... Thế thì tôi có nên làm những chuyện tồi tệ hơn, đồi bại hơn nữa không đây?!

-?!what??

-Vì tôi đâu có muốn làm bạn với em! Em ghét tôi cũng được! Miễn là tôi có được em!

-Đựu má tên khốn ăn cức này! anh có tin là tôi...

-Đựu má tên khốn ăn cức này! anh có tin là tôi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-Đùa đấy!

-Địt cả lò nhà mày....

   Tối qua tôi chỉ có say xỉn rồi gọi điện bảo với mẹ là ngủ ở nhà bạn mà quên bén mất một chuyện là... tôi có bạn trai rồi nên theo lí thì tôi cũng nên nói chuyện này cho Goo biết vậy mà tôi lại quên... 

   Say xỉn không thèm ngó ngàn tới chiếc điện thoại đã đỗ chuông mấy chục cuộc

-Tiêu rồi! Lần này không biết có bị án treo không?!

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ