Chương 48 : Ahn Hyun Sung

111 10 0
                                    

Anh ta bóp cổ tôi, khuôn mặt không chút biến sắc, lạnh lùng như băng mà nhìn tôi

-Hử? Sao không nói gì đi?

-...

Tôi tức chết, bóp cổ bố như vậy mà muốn tôi nói cái gì chứ??!! ... vỗ vỗ vô cái bàn tay đang bóp chặt cổ tôi

Anh ta từ từ nới lỏng cổ tôi...

-Ặc ặc... Hụ hụ

Tôi ho liên tục, má... Tưởng được gặp Itachi rồi chứ!!!!... Tên khốn!! 😤

Tôi ho rồi cố ho kéo dài, lần lần mò mẫm chỗ trống sau đó toâng chạy ra ngoài

Á dcm!!!... Bị túm cổ áo rồi!... Anh ta đè tôi nằm úp xuống sàn nhà lạnh lẽo.. Bẻ tay tôi ra sau lưng rồi ấn vai tôi

-Á... Tên khốn mắc dịch này!... Sao lại đối xử với con gái yếu đuối như vậy chớ??!

-Vì cô là con gái nên tôi mới không cho cô ăn 1 đấm từ bàn tay phải của tôi đấy!

-Hức.... Làm ơn... Tôi chỉ muốn gặp Ji Ho thôi mà!... Cậu ấy đang ở đâu? Chỉ cho tôi...

-Đến gặp Park Ji Ho... ??? Sao lại bảo đến phỏng vấn?

-Vì tôi cũng đang tìm việc làm mà!! 😫

-...

-Nếu anh không tin thì gọi cậu ấy đi!

-...

Anh ta ngờ vực buông tôi ra

-Á... Tay tôi... Tôi thành người dẻo rồi!

-... Đứng im ở đó đi! Tôi sẽ gọi cho Park Ji Ho

-...

Anh ta lấy điện thoại ra! Ấn 1 hàng tên trong điện thoại rồi đưa lên tai

-...

-...

-Alo??!!... Park Ji Ho!.. Ryeo Heejin đến tìm cậu! Thế nào?

...

-...

...

-Được!... Ok!

Tôi không biết đầu dây bên kia nói gì nhưng mà... Có vẻ như tên tóc vàng này đã tin tôi. Anh ta đi đến mở cửa rồi quay đầu lại bảo

-Đi theo tôi!

-.... A... Ờ... Ờm!!!

-------

Phía bên này, Hyung Suk cũng đã vào được phòng phỏng vấn. Người phỏng vấn cậu ấy là tên Hong Du Pyo đó. Hắn ta dê xòm cậu...

Nhưng từ đầu cậu ấy cũng đã bị phát hiện, định bỏ chạy thì bị tên tóc vàng và tôi đứng chặn lại, tóc vàng đấm 1 đấm khiến Hyung Suk bay ra xa luôn.

-!!!!

-!!!???

-Ớ!... Hyung Suk à!!! Cậu không sao chứ?

-Ahgg!! Hee... Heejin....!!

Ối mẹ ơi, lực đấm của tên tóc vàng này khủng quá! Hyung Suk đứng dậy không nổi luôn

Hyung Suk bị tên Du Pyo nắm cổ chân nên tên tóc vàng đó đã đấm vào bụng cậu ấy... Khiến cậu ấy bất tỉnh

-HYUNG SUK À!!!!!!!!...

-Thứ mà mày cảm nhận được chính là Ansan đấy!... Tao... Là Ahn Hyun Sung của Ansan! Nhớ cho kĩ!

-Tên đó cho bọn bây xử lí đó!... Còn cô (quay sang nhìn tôi)... Đi theo tôi!

-... Khốn kiếp! Đcm các người sao lại ra tay như vậy chứ!... Bọn tôi chỉ muốn gặp Ji Ho thôi mà!

Tôi chạy lại chỗ Hyung Suk, cậu ấy nằm bất tỉnh. Không ổn rồi, để cậu ấy nằm ở đây cho bọn kia thì nguy mất...

-Thì chẳng phải tôi sẽ dẫn cô đi gặp cậu ta sao!!??... Chỉ 1 mình cô, mấy tên khác thì phải xử lí!

-!!!!... Cái... Cái gì???!!!...

-Bây giờ cô có đi hay không? Hay là ở lại đây cùng cậu ta?!

Tôi tức chết mất... Tuyệt đối tôi không bỏ lại Hyung Suk mà đi....

Biết được câu trả lời của tôi nên Ahn Hyun Sung bỏ đi ra ngoài... Trong này, tên biến thái Du Pyo cởi đồ ra, ném tôi sang 1 bên định giở trò với Hyung Suk thì cậu ấy đột nhiên tỉnh lại... Rồi tẩn lần lượt hết bọn chúng một cách.... Tàn bạo

-Heejin à!... Người tớ nóng quá!... Cái cảm giác ham đánh nhau này... Thật hào hứng quá đi mất!

Biểu cảm của Hyung Suk khác hoàn toàn bình thường... Quả nhiên người được Gun chọn làm người kế nhiệm... Park Hyuk Suk, cậu rất mạnh.

-Heejin à!... Tên khốn lúc nãy đâu rồi?

-À... Tên đó... Ra ngoài rồi!... Chúng ta đi thôi!

Tôi và Hyung Suk cùng ra ngoài, việc càn quét lũ lâu la cứ để soái ca đang bật mod yêu đời này phụ trách... Nhiệm vụ của tôi là tìm Park Ji Ho.

---

Bên này, Ji Ho khi biết tôi đến tìm, cậu ta đã trực tiếp đến gặp tôi... Trong bộ dạng đại ca...

-Heejin à! Cậu có muốn cùng tớ kinh doanh không?... Chúng ta sẽ cùng nhau làm giàu... Đến lúc đó không ai có thể coi thường chúng ta được nữa!

-... Rốt cuộc thì nhà tù vẫn là nơi thay đổi con người một cách đáng sợ nhất!...

-Heejin!... Tớ biết!... Tớ không thể sáng bằng Kim Ki Myung!... Không được cool ngầu giống như vậy!... Nhưng quyền lực, thống lĩnh... Cầm đầu 1 băng đảng... Tớ cũng làm được mà... Như cậu thấy...

-Thì sao chứ Ji Ho????... Sao cậu lại theo đuổi hình tượng Kim Ki Myung vậy?... Anh ta đã gieo vào đầu cậu những thứ gì mà cậu lại thay đổi như vậy chứ?

...

....

Quả thật lúc trong trại, Ji Ho đã thần tượng và coi Kim Ki Myung là hình mẫu mà mình muốn đạt được. Anh nói gì thì Ji Ho cũng nghe theo... Nhất là mấy câu có ý nghĩa "giết kẻ địch cho đến chết" đại loại vậy!

Ji Ho kể lại những gì đã học được từ Ki Myung cho tôi nghe. Tôi nổi nóng

-Khoan đã!!!!

Tôi giơ tay bảo với Ji Ho rồi sau đó lấy điện thoại ra gọi cho "đại ca"

Đầu dây bên kia sau vài tiếng tút... tút... tút.... Đã "alo? "

-Này tên khốn kia!... Anh mau nói rõ ràng lại với Ji Ho dùm tôi cái!... Giờ cậu ấy thần tượng anh đến khùng luôn rồi!...

-Cái... Cái gì thế????

-Anh còn hỏi?!... Anh là người đã gieo rắc mấy cái thứ bỉ ổi, dơ bẩn, xấu xa vào đầu của Ji Ho để bây giờ cậu ấy làm mấy chuyện xấu.... Anh... Tôi sẽ xử lí anh đó! Coi chừng tôi!... Giờ thì mau nói gì đó để cậu ấy sửa đổi đi! Nhanh!!!

-... Ơ... Nói... Cái gì cơ??... Chuyện gì?

-Má.... Anh làm hư bạn của tôi rồi! Đại ca ơi~~~

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ