-Vậy là 2 người đã biết nhau từ trước!?!
-Không! Bố tôi chỉ nói là ông ấy đã dạy MMA cho con trai của 1 người bạn!
-Lúc đó tôi là 1 đứa nhỏ mập thù lù, tôi bực bội vì ông ấy không dạy cho con gái mà lại đi dạy cho người khác, nên tôi đã hỏi "thằng đó là thằng nào? " haha, ông ấy nói "Kim Ki Myung"!
-....!!!
-Sau khi đến Gang Seo sống rồi học ở cái trường này thì tôi... Mới phát hiện ra.. Kim Ki Myung, cái tên "con ruột" của bố mình!....
-Sao cứ nhắc đi nhắc lại cái tên Ki Myung đó vậy?!!
-Hả!!!? Anh không muốn nghe nữa thì thôi!
-...
-...
-Nhóc thích Kim Ki Myung à? (Nói câu này để ghẹo cô vì anh ta nghe 2 thằng đệ của Ki Myung cứ gọi cô là "cô gái theo đuổi anh Ki Myung " )
-Ừ! (Cô đỏ mặt)... /////... tôi có lẽ... Đã đổ anh ta rồi!... Từ lúc đó...(cái lúc mà Ki Myung đứng ra nói anh là đại ca của bọn họ khi cô bị băng Gấu đen đem đi "sấy" rồi còn nói là "bán thân để trả nợ" cho cô) .... (Nhưng lúc này chỉ là cảm xúc của 1 đứa con gái học cấp 2 thôi mà... Nó dễ xao xuyến trước người con trai đối tốt với nó mà có ẩn ý như vậy)
Seung Eun rơi điếu thuốc trên tay, to mắt nhìn cô gái nhỏ đang đỏ mặt,.. Thò lò nước mũi...
-------------------------
Đó là lý do mà Seung Eun chặn Ki Myung dẫn cô ra ngoài vào ngày cô muốn tạm biệt họ
Cái ngày mà cả 3 đứng chung để cô tạm biệt ấy cũng chính bãi biển này
-Bố tôi là Kim Gap Ryong! (Ki Myung đã thừa nhận chuyện này cho cả 2 cùng biết!)
-Ô!... Vậy ra.. Người bạn đó của bố tôi là bố của anh à!!!!!!???
-Ừ!... Cảm ơn bố của nhóc đã dạy MMA cho tôi nhé!
Seung Eun lại sững sốt nhìn Ki Myung!!!!.... Lại có lý do để anh ta thêm ghét Ki Myung rồi. Bố của anh ta chỉ là 1 tên sửa máy lạnh... Anh đã giết chết bố ruột... Anh không muốn công nhận điều đó!..... Ki Myung lại có cả 2 thứ mà anh muốn có....
------------------------
2 người vẫn đấm nhau nhưng Seung Eun đã thua rồi, trận đấu không đàng hoàng vì Seung Eun bị lý trí lấn át rồi...
-Vậy thì nó có liên quan gì đến Heejin chứ?
-Tao vẫn luôn....
-Sao?
-Tao vẫn luôn thích con nhãi đó...!!...
-!!!!!
-Đại... Đại ca thích Ryeo Heejin á!!!??
-Ra là vậy!!!-Cô gái theo đuổi anh Ki Myung đã hoàn toàn theo đuổi được Seo Seung Eun à?
-Là Seo Seung Eun theo đuổi người ta mới đúng!... Bằng cách... Ngày nào cũng tới... Ăn thiếu!!! Để Heejin đòi tiền ấy mà!!Gun lại hiểu ra sự tình rồi *Hiểu rồi, Seo Seung Eun ghen ghét đố kỵ Kim Ki Myung nhiều việc thật đó... Từ việc không phải con trai của Kim Gap Ryong cho đến việc... Người mà hắn thích cũng thích Ki Myung! .... Ngay từ đầu mình đã nghi ngờ tên này rồi, nếu để con trai của Kim Gap Ryong làm thủ lĩnh Big Deal thì còn gì bằng, khả năng MMA của cậu ta được bạn của Kim Gap Ryong là Ryeo Ji Suk dạy cho à?! *
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) Choice Of Love
FanficNhân vật thuộc tác giả Park Tae Joon OOC. Không giống cốt truyện chính... Thấy đổi nhiều thứ... Nhưng cũng giống nhiều thứ 🤣🤣 Tuổi tác, các mối quan hệ nhân vật có thể không giống nguyên tác