-Đó là chuyện giữa tôi và cô ấy! Cậu hỏi làm cái éo gì!
-Ồ! Bí mật giữ ha!!! (Cay)
-Hummm.... Rõ ràng là cậu biết Seo Seung Eun thích nhóc Heejin mà lại tự dâng cô nhóc cho cậu ta!
-Tôi? Dâng ai? Cho ai?
-Chứ còn gì nữa!! Thế nên... Tôi đã giúp cậu 1 tay đấy!...
-????
-Tác hợp cho 2 người đó! (Cười đểu Gun)
-!!!!???
-Cơ mà sao tối hôm qua vừa về là đã chạy vào nhà vệ sinh rồi? Ăn bậy ăn bạ ở ngoài đường à?
-Thì cũng đúng là tôi định "ăn" bậy ở ngoài đường đó!
-Hả??!!
-Nhưng mà có chút trục trặc nên phải về nhà gấp!
-Tối qua tôi còn nhìn thấy dưới đũng quần của cậu trông nặng lắm đấy!... Không vớ đại cô nào đó rồi xả đi?!
-"Ăn bậy thì đau bụng" đấy!
-Hôm qua đã ăn rồi mới vậy còn đâu!
---------------------
Heejin đã tỉnh lại định bước ra ngoài tìm Seung Eun
-Bà mẹ.. Tên khốn Joon Goo hắn dám bỏ thuốc mê vào cà phê!...
Mở cửa thì bị 1 bàn tay chặn lại
-Ch... Chae Won Seok!????
-Ryeo Heejin, hiện tại cậu hãy cứ ở yên trong đó đi!
-Sao? Sao vậy? (Cô nhìn đám người trước mặt Won Seok, họ là đội bảo an)
Khi biết được Heejin đang ở trong văn phòng mình thì Seung Eun liền tắt máy rồi ra lệnh cho đội bảo an của anh ta đến đó để bắt cô. Jang Hyun ở đó nghe vậy thì thấy có vẻ như Seung Eun đã phát hiện ra Heejin nên bảo Won Seok đi bảo vệ cô.
-Còn bọn trẻ thì sao? Won Seok?
-Tôi vẫn chưa tìm ra chúng! ...Nhưng cậu đang gặp nguy hiểm, tôi được lệnh phải bảo vệ cậu!
-Tôi không sao đâu mà, cậu hãy đi tìm lũ trẻ đi!...
-Không được! (Vừa đánh vừa nói) Jang Hyun đã nhờ tôi rồi!... Cậu ấy đang đánh với Seo Seung Eun đấy!
-!????!! Sao???!!!
-.....
-Hãy để tôi đi đến đó đi, Won Seok!
-Huh??!
-Mục đích của tớ là phải gặp được Seo Seung Eun!
-!!!!
-------------------------
Jang Hyun và Seung Eun vẫn đánh nhau hăng máu
-SEO SEUNG EUN!!!
Nghe giọng nói quen thuộc gọi tên, hắn nhìn về phía đó. Cả Jang Hyun cũng vậy
-Ryeo Heejin!!! ?
-Seo Seung Eun à, anh hãy dừng lại đi!.. Đủ rồi, hãy thả bọn nhóc ra đi!...Họ vô tội mà!
-....
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) Choice Of Love
FanficNhân vật thuộc tác giả Park Tae Joon OOC. Không giống cốt truyện chính... Thấy đổi nhiều thứ... Nhưng cũng giống nhiều thứ 🤣🤣 Tuổi tác, các mối quan hệ nhân vật có thể không giống nguyên tác