Chương 32: Giải cứu tiểu thư

90 11 0
                                    

4 người bạn của Heejin cũng đã thấm mệt vì mấy tên quản lí. 4 người đều gục vì mệt. Yo Han cứ đà theo danh nghĩa là bảo vệ mà tiến lên tầng thượng. Trên đường đi lên, cậu đã gặp lần lượt 4 người họ

-Bọn chúng cũng ở đây để cứu Heejin à?!
Đám quản lí đúng là vô dụng... Có mấy tên rác rưởi cũng xử lý không xong!

Đột nhiên, Seo Seung Eun từ đâu đi đến xuất hiện sau lưng Yo Han như 1 con ma

-Mẹ kiếp!...

-Seong Yo Han! Đã lâu không gặp... Kể từ ngày 4 người chúng ta đấu với nhau nhỉ!

-Thì?

-Tôi thắc mắc... Sao cậu lại làm việc cho chi nhánh thứ 3 vậy?

-Tôi vốn không có làm ở đây, là trung tâm nhân lực Bạch...

-Bộ cậu không biết chi nhánh thứ 3 đang che giấu điều gì sao?

-Tôi không quan tâm, tôi chỉ làm và kiếm tiền thôi!

-Tiếc ghê! Điều mà bọn chúng che giấu là ma túy.... Và chúng... Có liên quan đến hội cuồng giáo!

-!!!!!

-Mẹ cậu đang bị thần kinh nhỉ!!? Có thể... Chuyện của mẹ cậu là do đám người của Vivi làm đấy!

-!!!! (Đôi mắt giận dữ hiện lên trong Yo Han)

-Tại sao anh lại nói chuyện này cho tôi biết?

-*Vì tôi muốn mượn tay cậu để xóa sổ chi nhánh này* vì tôi thấy ngứa mắt tên Tiểu Long chứ sao!

-------------

Đám cô và Ki Myung vào thang máy và lên tầng cao nhất nhờ huy hiệu đen của cô. Ki Myung hỏi cô

-Cô có quen với Joon Goo và Jong Gun à?

-Hả?!!!! À... *sao anh ta biết vậy trời? !! *

-Thắc mắc sao tôi lại biết đúng không? (Đưa điện thoại cho cô)

-!!!!!?? Đựu má! Điện thoại của mình!... À... Thì ra... Anh... Tên khốn ăn cắp! Vcl!

-Chửi ghê vậy! (No6 choáng ngợp)

-Tôi đã tự mở khóa bằng dãy mật mã dễ như thở rồi gọi điện cho đám bạn của cô đến đây rồi!

-!!!!!

-...

-Hả?!! Sao anh... Sao anh dám.... Lôi bạn của tôi vô hả??!!!

-Tại tôi thấy trong danh bạ của cô toàn là những cái tên tôi thấy quen quen thôi... Như là cậu bạn bán xiên chả cá... Cậu ta đánh đắm rất cừ, cậu bạn Jin Sung gì đó của cô nữa, tôi đã từng xem giải đấu quyền anh sơ trung rồi, á quân chính là cái tên Lee Jin Sung đó. Còn có cả... Jang Hyun... Cậu ta là thủ lĩnh của Hostel... Người này mà cô cũng quen...

-Đựu má!...

-Rồi! Rốt cuộc cô có quan hệ gì với Gun và Goo hả?

-...

-Cô đã biết, rằng tôi muốn giết họ đến cỡ nào mà!

-Ờ thì... Tôi cũng chỉ là... Quen biết qua bạn của tôi thôi! Mấy anh ta là vệ sĩ của bạn tôi á mà!

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ