Workers tưởng như đã nuốt chửng được Hostel thì... Bạch Quỷ lại đến
-Park... Park Jong Gun!?!!
-Sao hắn lại ở đây?
Jong Gun bình thản châm điếu thuốc rít 1 hơi...
-Có vẻ như lần trước tôi đã khiến Gang Dong khốn đốn! Bây giờ thì tôi sẽ... Giúp các cậu vậy!
-Tên khốn!... Lần trước mày đột nhiên tấn công bọn tao lần này lại nói là đến giúp sao?!
-Phải!... Vì nếu như Hostel mà cũng về phe Workers thì nguy hiểm lắm!
Nói rồi, ngay sau đó Gun bón hành cả lũ người Workers, sau đó là mấy tên ở nhân lực bạch hổ... Ai nấy trầm trồ trước sức mạnh của hắn. Thế là bọn chúng phải rút lui
-Hostel... Jang Hyun!!.. Mày cứ như thế này thì bao giờ... Mày mới giết được tao đây?!! (Gun lại rít điếu thuốc trên tay chế giễu)
-!!!!!
----------------
Phía Gang Buk, Seong Yo Han một mình hạ hết mấy tên lính lâu la... Rồi đến 2 tên mạnh nhất Workers no2 và no3 thì cậu gặp khó khăn. 2 kẻ đó được Yujin tên chủ tịch Workers tự hào là Jong Gun và Joon Goo của nó nên sức mạnh đúng là khiến cho Yo Han bị yếu thế.... Cộng với đôi mắt ngày càng yếu...
-Ây dô! Bỏ qua tôi là không được đâu! (Joon Goo đi lại cợt nhả)
-!!!!
-!!!!
-Kim Joon Goo! Sao lại...??!!
Vốn God Dog chỉ có mình Yo Han nên Yujin chỉ cử 2 người mạnh nhất đến để hội đồng Yo Han ai ngờ...
-Các cậu chơi với nhau mà chừa phần tôi ra là tôi buồn lắm đấy!
Thế là ngày hôm đó, Workers hoàn toàn trắng tay
-------------
-Tại sao Choi Dong Soo lại biết được chuyện chúng ta sẽ tấn công tứ đại băng đảng chứ?...
-...
-...-Workers có nội gián?!
-!!!!
-!!!!---------------
-Tiếc ghê! Anh định sau khi giải quyết xong thì chạy đến bên bé yêu liền nhưng mà... Bọn nó cứ câu giỡ mãi ấy... Thành ra trễ cmn luôn!... Mai còn phải đi học nữa mà!
-Ờ~~~ .. Đúng rồi, vất vả cho anh rồi! (Lờ đờ)
-Nè.. Bộ ngủ rồi hả?... Không lo lắng cho anh miếng nào luôn!
-Em biết là anh sẽ ổn mà... Không một vết xước nào!
-Chính xác luôn cưng ơi!... Anh là ai chứ! Kim Joon Goo mà lại...
-Ờ!! ~~ (giọng nặng nề)
-Ờ ờ! Ngủ đi! Bái bai
-Ok!
-----------------
Hôm sau, Jang Hyun đã kể lại chuyện đó cho nhóm Jin Sung nghe
-Vậy bọn chúng có tấn công cả chúng ta không nhỉ? Chúng ta cũng đã từ chối hợp tác với chúng! (Hyung Suk lo ngại)
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) Choice Of Love
FanficNhân vật thuộc tác giả Park Tae Joon OOC. Không giống cốt truyện chính... Thấy đổi nhiều thứ... Nhưng cũng giống nhiều thứ 🤣🤣 Tuổi tác, các mối quan hệ nhân vật có thể không giống nguyên tác