Tôi và mẹ về đến nhà, thế mà hai khứa kia vẫn muốn vào nhà luôn hay sao ấy...
-Hử?? Gì đây??... Sao chưa về nữa hai ông cố?
-Muốn vào trong mà!
-Ai cho mà vào!!!!
Mẹ tôi thản nhiên mở cửa bước vào rồi nói
-Vào đi hai đứa! Cứ mặc kệ nó! Mẹ chấm hai đứa rồi!
-Ơ kìa!! Mẹ.. ~~~....??
Bà ấy chấm hai khứa này vì... Tiền... Jin Sung thì nhà có điều kiện, xài toàn đồ hiệu, bố làm to... Ahn Hyun Sung thì tự kinh doanh, tự làm chủ... Tiền kiếm được không ít...
-Tiêu chí của mẹ cũng đơn giản phết!!! ...
Hai khứa đó xét cho cùng cũng không phải là côn đồ gì... Được điểm là đúng
————————————————
Lee Jin Sung: được cộng
Ahn Hyun Sung: được cộng
————————————————
Cả 2 cùng ngồi làm bánh theo mẹ tôi, đang cố tỏ ra hình dáng một chàng rể ngoan... Vcl :)))
Bỗng tôi nhận được điện thoại, tôi ra ngoài để nói chuyện vì thấy số lạ
...
...
-Alo?
-...
Đầu dây bên kia im lặng một chút, tôi mới "alo" thêm mấy cái rồi hỏi "ai vậy ạ? "
-Chào nhé! Có khỏe không?
Một giọng nói... Hơi quen... cũng rất men lì. . . Cũng rất nghiêm túc...Nhưng dù có là vậy thì... Không hiểu sao... Tôi vẫn có thể nhận ra... Hoặc là do tôi... Đã quá nhớ và mong mỏi về người đó....
-Là ai... Vậy???
Tôi hỏi lại lần nữa... Thì người bên đầu dây mới từ từ nói
-Là tôi đây mà! Đã quên rồi sao?
Đúng thật rồi! Dù bây giờ anh có giở cái giọng cợt nhả hay nghiêm túc cùng cái tone trầm thì em vẫn nhận ra mà...
Tôi nghẹn ngào gọi tên anh
-... Anh... Anh Joon Goo!!!
-May thật! Vẫn chưa quên!... Sao hả?... Có muốn biết vì sao anh lại gọi không?
-... Ưm... Anh nói đi!
-Tôi mới đánh nhau xong đây này!... Mệt muốn chết! Không biết khoe với ai để lấy le hết... Chẳng có đứa bạn nào ngoài 3 thằng khứa bí mật... Nên là... Tôi gửi ảnh cho em xem nha!
-....!!??
Giọng nói của Goo khác quá! Sao mình không cảm thấy nó vẫn cười cợt như bình thường nhỉ??!... Giọng nói kiểu... Chắc là mới đánh nhau xong nên mệt:))
-Anh... Có biết phải làm gì sau khi chia tay không vậy?
-Hả??... Thì... Cắt đứt liên lạc? Xóa tên khỏi danh bạ? Không được nhớ về nhau? Tránh gặp mặt nhất có thể? Không nhắc về nhau?... Còn gì nữa nhỉ??..
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) Choice Of Love
FanfikceNhân vật thuộc tác giả Park Tae Joon OOC. Không giống cốt truyện chính... Thấy đổi nhiều thứ... Nhưng cũng giống nhiều thứ 🤣🤣 Tuổi tác, các mối quan hệ nhân vật có thể không giống nguyên tác