Chương 37: Hội nghị thượng đỉnh

105 11 4
                                    

-Chào mừng! Tôi rất vui vì tứ đại băng đảng hôm nay đã tụ họp về đây!

-!!!
-?!!

-Big Deal của Gang Seo, Hostel của Gang Dong, God Dog của Gang Buk và... Workers của Gang Nam. Chúng ta hãy bắt tay với nhau hạ bệ Choi Dong Soo nào!

-!!!!!
-!!!!!

-Ê thằng chó Nobita! Mày nghĩ... Mày đang làm gì hả?!!... Mày nghĩ tứ đại băng đảng dễ dàng bắt tay với người khác sao? (No4 của Big Deal)

-Bình tĩnh nào, mọi người! Chẳng phải tất cả chúng ta đều có chung 1 mục tiêu sao?!!..

-!????
-!???

-Đó chính là... Giết... Park Jong Gun & Kim Joon Goo

-!!!!
-!!!!

-Tôi thì đang muốn hạ bệ Choi Dong Soo! Người đứng sau và thành lập nên tứ đại băng đảng... Nên tôi rất muốn các bạn giết được tay chân của ông ta.... Các bạn đều có thù với Gun mà!.. Tôi nói phải không?... Cậu Seong Yo Han?!!

-...

Yo Han không nói gì, nghiêm mặt ngồi 1 mình trên những bậc thang. Quả thật là cậu muốn trả thù Gun nhưng bây giờ cậu chỉ muốn sống cùng mẹ.. Hơn nữa mắt của cậu dần chuyển biến xấu đi rồi

-Bỏ công sức lấy danh nghĩa của người đã chết là Wang O Choon để mời tứ đại băng đảng đến đây mà chỉ để nói mấy thứ này thôi sao?!! (Yo Han nghiêm nghị)

-Vì tôi sợ các cậu sẽ không đến!

-Bọn tôi từ chối hợp tác (Jang Hyun phía Hostel đã từ chối)

-Tôi đã tính trước như thế rồi! Hostel không dễ dàng gì mà hợp tác nhỉ!

-Nếu để giết Park Jong Gun! Thì chính tay tôi sẽ giết hắn! (Jang Hyun mang nổi căm thù không thôi, hôm qua Gang Dong còn bị Gun tấn công)

-... Chà chà... Vậy là Hostel vẫn muốn đơn thân độc mã chiến đấu rồi! ... Còn Big Deal thì sao?

-Big Deal bọn tôi... Đồng ý hợp tác cùng Workers!

-!!!!
-!!!!
-!!!!

-Anh Ki Myung??!! Anh nói thật sao? Sao lại...(no3 no4 bất mãn)

-Tôi đã quyết ngay từ đầu rồi... Các cậu đừng hỏi nữa!

-Ồ! Big Deal có vẻ sáng suốt hơn!... Các cậu muốn hợp tác với Workers để cùng diệt Jong Gun chứ?!

-Tất nhiên!... Nhưng Gun... Phải là do tôi giết! (Ki Myung nổi gân xanh)

Bỗng, Jin Sung từ đâu bay tới định tẩn tên chủ tịch này 1 trận thì bị no2 của Workers cản lại

-Các cậu cũng đến rồi! Trường cao trung J! Tôi cứ lo là các cậu sẽ không đến đấy!

-Đcm! Mày là thằng chủ tịch đấy à?! Trông phèn vãi đái (Jin Sung khinh bỉ ra mặt)

Vasco cũng bay đến đánh trả no2 nhưng lại bị no3 chặn

-Như các cậu đã thấy! Phía sau tôi có 2 kẻ mạnh... Đó chính là Jong Gun và Joon Goo của tôi đấy!... Tôi sẽ lật đỗ Choi Dong Soo và thay thế ông ta! . .. Các cậu cũng sẽ thoát khỏi quyền kiểm soát của ông ta thôi!... Nếu bắt tay với bọn tôi.

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ