Chương 63: Đập chậu cướp hoa?

94 16 2
                                    

-Gì cơ?! Dự lễ cưới người quen hả? Ai?

-À... một người anh ở Gang Seo ạ!

-Gang Seo?! Là cái khu bọn với Kim Ki Myung đấy à?

-Dạ!

-Thế khi nào về mua cho mẹ ly chè nha!

-Trời ơi! Chè ở ngoài chỗ con làm đó, bán đầy!

-...

-...

...

...

_______________________________________

_______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

-À nhon mẹ vợ nhá!

-Gì đây ông nội ơi?! cái gì trên tay thế kia?

-Chè của mẹ đây!

-Ô ô to thế á????!!!!! ... làm cả nghề shipper nữa à?! Chăm chỉ ghê! Tôi đã có cái nhìn khác về cậu rồi đấy!

-À à...

Gã tháo cái kính đang đeo xuống rồi lau lau

-Shipper này chẳng những không được trả lương mà ngày còn bị chửi 8 lần nữa!

-Ô! hiểu rồi, cậu làm shipper riêng cho con gái tôi chứ gì! Tôi tưởng cậu đến Gang Seo dự tiệc cưới với nó rồi chứ!

-CÁi gì??????? Gang Seo á?!!!!

-Hả? Bộ không biết sao? Nó đến Gang Seo dự lễ cưới của ông anh xã hội gì đó rồi!

-Cô ấy có bảo là Gang Seo đâu! chỉ nói là đi dự tiệc cưới người bạn! mà mình cũng không hỏi ở đâu nữa chớ! Đúng là ngu!!

-Ủa?! Gang Seo thì sao? Ở đó là nơi hai mẹ con từng bươn chải mà!... Thú vị ghê! giờ này chắc đang được anh nào rót rượu mời rồi không chừng haha!

-Sao mẹ lại nói như thể con gái mẹ sẽ cắm sừng tôi thế!?

-Ai biết được! Tôi là mẹ nó mà còn không hiểu nổi nó! Nhưng chắc chắn nó không dám cắm sừng người như cậu đâu!

-Jeezzzzzz!!!!! Mẹ vợ! Trả tiền ly chè lại đây!

-Mơ hả cu!?

_____________________________________

Tôi đã đến nơi tổ chức hôn lễ rồi. Ki Myung đang đứng đợi tôi nãy giờ nhìn thấy tôi thì tiến lại

-Đến rồi à?! Vào trong thôi!

-Seo Seung Eun có đến không?

-Haizzz... rồi! Cậu ta đang ngồi trong kia!

-Dạ!

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ