Chương 11: Seong Yo Han

117 14 0
                                    

Tại nhà ăn, Eun Tae đã nói cho đám cô biết chuyện hôm qua, họ cũng sốc... Nhất là cô, cô không hề hay biết Seong Yo Han là thủ lĩnh của God Dog. Mới hôm qua còn nói chuyện với cậu ta như thân lắm vậy đó!

------------------

Hôm qua, Yo Han sau khi rời khỏi cùng đàn em của mình thì cậu ta lại đến bên bờ sông chạy bộ cùng chú chó Eden của mình... Thì cô đến

-Yo! Chào cậu Yo Han!!
-A... ....Heejin!
-Cậu chạy lâu chưa?
-Vừa mới nãy!

Cô nhìn chú chó của Yo Han... *không phải đâu, chó giống chó mà thôi*

2 người lại chạy bộ cùng nhau, đột nhiên cậu ta hỏi

-Heejin à, cậu học trường J vậy cậu có biết Lee Eun Tae không?

-Có chứ, bọn tớ là bạn! Sao thế? Cậu cũng biết cậu ấy à?
-À... Tớ có nghe nói ở trung tâm Seoul có 1 nhóm gọi là Burn Knuckles cũng nổi tiếng lắm, người đứng đầu là Lee Eun Tae! Tớ khá tò mò về cậu ta... Không biết cậu ta có mạnh như lời đồn không!?

-Hehe... Eun Tae ấy à...??!!! Cậu ấy bề ngoài nhìn bụi bặm to con đáng sợ cùng đống cơ bắp và hình xăm đó nhưng lại khá ngốc nghếch đấy!...
-Ngốc ư?
-Ừ!! Cậu ấy hay có phát ngôn stupid mà chân thật lắm haha, ở cạnh cậu ấy vui lắm..... Lại còn là người tốt, sống tình nghĩa.... .... Nếu Yo Han biết rõ về cậu ấy chắc cũng sẽ muốn kết bạn với cậu ấy thôi! Hì!

Yo Han chăm chú nghe cô kể, dù cả 2 cùng chạy bộ... Nhưng không thể che đi được niềm tự hào trên gương mặt của cô khi nói về bạn bè như vậy!

Yo Han lại hỏi tiếp...

-Cậu thích cậu ta à?
-Ừ, thích chứ!

-....

-Người như Eun Tae bây giờ hiếm có lắm đó... Tuy tớ là kiểu người dễ giao du với người khác nhưng mà thực sự trở thành bạn bè và muốn thân hơn với 1 ai đó tớ sẽ cẩn trọng... Nhưng... Cậu ấy làm cho tớ... Muốn thân hơn với cậu ấy!!!!

-Này Ryeo Heejin!
-H.. Hả?

-Nãy giờ cậu cứ liên tục Eun Tae, cậu ấy này cậu ấy nọ...

-Sao... Sao trông cậu có vẻ căng thẳng vậy Yo Han?? *má oi, giận gì à? Mình có nói gì động chạm không ta...?? *

-Tớ sẽ làm còn tốt hơn cậu ta nữa cho xem! (Chạy lên dẫn trước cô)

-*Yo Han... Cậu ấy... .....Trẻ trâu vãi!!! * phụt!!!! Ah haha!!! Yo Han à.....!!! (Nghe Heejin gọi cậu quay lại.... Liền bị cô nhéo má) ... Cậu.... Dễ thương quá đi!!!

Bất ngờ bị gái nhéo má nên Seong Yo Han đã đỏ mặt mà đơ người to mắt. Cô buông tay cậu liền lấy tay đưa lên má

-Cậu... Cậu làm gì vậy? Sao lại nhéo mặt tôi?
-Tại cậu đáng yêu quá đó! (Cô cười tươi)

-... Cậu thật là ... Sao lại khen 1 thằng đực rựa là đáng yêu với cả dễ thương chứ!?

-Hì hì! Vậy xin lỗi nha! Yo Han Cute!
-.... (Hết nói nỗi)

Cứ thế, họ lại chạy bộ cho đến gần 7h

-Cậu định đi rồi sao? (Yo Han thấy cô nhìn vào điện thoại rồi nhìn ra trời)
-Ừm! Tớ phải về còn đi làm thêm nữa!
-Cậu làm thêm ở gần đây không?
-Gần! (Cô chỉ đường cho cậu) vậy nó cũng tiện khi tớ chạy bộ xong về nhà tắm rửa cái là ra làm luôn!
-Ừm! Tiện thật!
-Hehe! Mà sao tớ không thấy Eden của cậu nữa vậy?

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ