Chương 15: Giúp đỡ

94 12 4
                                    

4 người đã gục ngã trên chiếc ghế dài ở công viên. Họ bất lực rồi,... Chẳng thể tìm được chút gì có thể giúp ích cho Ji Ho. Cứ khoanh tay đứng nhìn bạn của mình bị tống vào tù như vậy sao. Họ còn nhớ rất rõ... Cái cảnh mà Ji Ho liên tục gào thét "tớ không có giết người, các cậu phải tin tớ... Là bọn chúng, bọn chúng định lấy tiền của tớ... Tớ phải tự vệ!". Hyung Suk thở dài

-Luật pháp bây giờ là như vậy đấy, cái tên mà bị Ji Ho đâm là con trai của cảnh sát trưởng. Đương nhiên là sẽ không 1 ai dám truy tố hay điều tra nếu như không có lệnh của ông ta!... Chỉ có... Ba mẹ của Ji Ho...
-Phải...! 2 bác ấy....nhìn tội lắm! (Eun Tae đồng cảm)

-Cậu ấy đã đâm tên đó... Bây giờ đã bị quy vào tội cố ý giết người!
-Mẹ kiếp! Chắc chắn là do cha cảnh sát trưởng đó tự bi tự diễn! (Jin Sung phẫn nộ)

-------------------

-Thật bất ngờ đấy! Ryeo Heejin!!... Bây giờ thì... Con lại đồng ý hợp tác với ta rồi
.... Chắc phải có nguyên nhân gì ấy nhỉ... Hay là do con đã... Suy nghĩ thấy đáo hơn rồi!?

Choi Dong Soo dõng dạc cầm ly rượu trên tay lắc lắc... Hài lòng vì bây giờ Ryeo Heejin đã đứng trước mặt ông. Thông qua tấm danh thiếp mà ông đã đưa cho cô trước đó, cô về nhà lục tung ngăn tủ, tìm thấy tấm danh thiếp của Choi Dong Soo, cầm nó trên tay mà ánh mắt của cô nhìn có vẻ kiên định. Cô nhìn nó khẽ chau mày... Quyết định gọi! Sau đó là cô đã ở đây.

-Vâng! Ngài là ánh sáng soi chiếu đời của những đứa trẻ lầm đường lạc lối, là thiên thần được ông trời ban xuống để cứu rỗi nhân loại, là anh hùng tái thế với sức mạnh siêu phàm, là.......
-Thôi đủ rồi! (Choi Dong Soo cau mày, bất lực với những lời nịnh hót kì quặc của đứa con gái mà ông bạn thân để lại) Muốn gì từ ta thì cháu nói nhanh đi!

-Thưa ngài,... Tôi muốn thực hiện 1 giao dịch với ngài, tôi biết là ngày đang cần 1 nguồn thông tin. Tôi có thể giúp ngài đi tìm hiểu về thông tin đó...
-Và???

-Và ngài hãy giúp tôi...!!!... Ngài có thể giúp tôi... Đưa bạn của tôi ra khỏi trại cải tạo được không?

-Là chuyện này sao?... Ta không biết mình có thể giúp con được không?

-Xin ngài hãy giúp con! Với thế lực của ngài ở hiện tại.. Thì chỉ có ngài mới có thể trên cơ tên cảnh sát trưởng đó!

Choi Dong Soo yên lặng 1 hồi

-Ta không thể can thiệp vào những chuyện này được
-Sao?!!
-Nhưng ta... Có thể... Tạo ra 1 tên ... Sát nhân để chịu tội thay!

-!!!!!!????

Cô ngỡ ngàng trước lời nói của lão, *ý của ông ta là... Ông ta sẽ biến vụ giết người của Ji Ho thành vụ giết người của người khác???!!! *

-Sao... Sao có thể được??!!!

-Cháu đã tìm hiểu về ta, con gái ta với Jong Gun và Joon Goo thôi à...?? ...
-Ý của ngài là....
-Cháu có tìm hiểu về... Lee Ji Hoon không?

-!!!!??? Lee Ji Hoon??!!!..... Ai vậy? Chưa nghe bao giờ!

-Ta đã từng giúp người đó che giấu việc giết người đấy! Bằng cách dàn dựng tạo ra 1 kẻ thế thân khác... Rồi ém chuyện đó đi vào dĩ vãng!... Ta sẽ giúp bạn của cháu theo cách tương tự!...

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ