-Chào nhé, cô bé nước mũi!
Han Shin Woo cười chào cô quay trở lại con phố này
-Anh cứ tưởng là bé sẽ không đến đây nữa luôn cơ!... Có phải là vì 2 thằng đệ của anh không?! (Anh ta ám chỉ 2 người ai cũng biết là ai)
-Không! Em đến đây chỉ vì... Đồ ăn ở đây vừa rẻ vừa ngon lại còn có mấy chị nhân viên đẹp nữa (😚😚)
-(Shin Woo đứng dậy vỗ vai cô gái nhỏ) Thôi mà, có gì phải ngại! Thích ai trong 2 thằng đó... Để anh đây làm mai cho nhé!
-.... Tức ghê á! Tui đã nói là...
-Heejin à! Ngồi xuống đi! Tôi có chuyện cần nói! (Ki Myung bảo)
-Ơ! Ờ!
-Chuyện gì mà phải nói ngay bây giờ thế? Đây đâu phải là chốn hẹn hò! Muốn nói thì cút ra ngoài mà nói đi! Kim Ki Myung! (Seung Eun lên tiếng)
Shin Woo thầm nghĩ *sao mình cứ thấy 2 thằng khứa này luôn đấu đá với nhau vậy... Thích cùng 1 người à!? *
-Aizzzz.... Tình cảm yêu đương phiền toái thật đấy!
-Cậu dám nói câu đấy à, Shin Woo! (Chị Yeon Hee quở trách)
-À... Chị là ngoại lệ mà! Haha!
Ki Myung đứng lên nói với Heejin
-Nghe thấy rồi đó Heejin! Chúng ta ra ngoài rồi nói!
-Ể!?? Tôi tới đây để ăn mà...!!
Seung Eun đứng dậy ngay khi Ki Myung kéo tay cô đi. Anh ta chặn tay Ki Myung lại
-Đi đâu mà vội thế? Nhà nghỉ à?!
-Cậu lại gây sự gì đây Seung Eun!? Chính cậu bảo tôi và cô nhóc ra ngoài mà! Giờ lại ngăn cản là như thế nào?!
-Tôi có bảo cậu và nhóc con ra ngoài cùng nhau à!??.. Tôi bảo mình cậu đi thôi mà!
Han Shin Woo ra dáng sếp tổng đứng vào can ngăn
-2 thằng nhãi này! Bé nó mới học cấp 2 thôi mà!... Bên ngoài kia còn biết bao gái đẹp tầm tuổi chúng mày mà!... Việc gì phải tranh giành đấu đá lẫn nhau!
-.....
-Mà phải công nhận là.. Bé xinh lắm đấy! Bé Heejin! Đến anh còn thích nữa mà...
Nói xong câu này liền bị 2 khứa quay sang lườm cả mình. Anh già bất lực
---------------------------
-Bực thiệt! 2 thằng đó, tụi nó dám vì gái mà lườm liếc cả mình... (Tức á)
-Nhường nhịn 1 chút đi! Han Shin Woo! Dù sao thì... Con bé đến đây cũng là để tạm biệt 2 thằng nhóc đó mà! (Chị Yeon Hee đi bên cạnh nhỏ nhẹ nói)
-Huh? Bé Heejin á! Sao vậy?
-Con bé có nói với chị!... Con bé sẽ chuyển đến trung tâm Seoul để học cấp 3...
-Thật à!!!!!??... Thế thì đành để cho bọn nó... Có không gian riêng vậy!
-------------------------
Cả 3 đang ở bờ biển
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) Choice Of Love
FanficNhân vật thuộc tác giả Park Tae Joon OOC. Không giống cốt truyện chính... Thấy đổi nhiều thứ... Nhưng cũng giống nhiều thứ 🤣🤣 Tuổi tác, các mối quan hệ nhân vật có thể không giống nguyên tác