Chương 59: Lý do quay về

74 10 7
                                    

-Ô hô! Lâu lắm rồi mới thấy thằng nhóc Jin Sung lại dẫn bạn gái đến đấy!

-Ông chú này... Đã bảo trăm lần là không phải rồi!!!

Tôi ngồi xem Jin Sung tập luyện hăng say. Cậu ấy có vẻ đang tiến bộ lên từng ngày, những đòn đánh ấn tượng hơn hẳn trước đây!

-Jin Sung! Cậu nói xem... Lát nữa có đám côn đồ nào tới gây sự không?

-Giống lần trước à?... Chắc có đấy! Bây giờ tôi chấp 100 thằng!

-... Sủa!

-Thiệt đó! Giờ tôi cảm thấy như bản thân có thể cân...

-100 võ sĩ?!!! Cậu vẫn còn đang chơi game đấy à?!! Cái tên khùng này!!! Hahhahaha!!

Jin Sung tập đến nỗi mồ hôi lã chã... Tôi ném chai nước cho cậu ấy. Chụp phát một...

-Chuẩn!

-Này Heejin!

-Giề? Sao?

-Chúng ta sẽ mãi là bạn chứ?

-...

Ơ kìa... Tự nhiên hỏi cái giống gì thế không biết!!!!?? 🤡

-Tất nhiên rồi má! Chúng ta là hội bạn lâu năm mà dấu mà!!! ... Tự dưng lại hỏi vậy?

-Tôi thấy cậu... Cứ lãng tránh tôi nên...

-... Đựu!! Tôi rất chi là bình thường luôn đó!... Không hề lãng hay tránh!!! Vớ vẩn!

-...

-Cậu... Với Mi Jin sao rồi?

-... Tôi vẫn chưa... Cố gắng làm gì với mối quan hệ với Mi Jin!

-Ơ kìa??!!...

-Tôi đang cố định hướng lại bản thân! Tình cảm phức tạp!!!... Heejin à!! Cậu thấy có phải tôi là con người mau thay lòng đổi dạ không?

-Đúng!!!! Chính là xác luôn!!! Vốn từ đầu cậu thích Mi Jin mà!!! Tự dưng cậu tỏ tình phát... Làm tớ... Đứng hình cmn luôn!!!

-... Thế... Tôi tồi đến thế à?!!!

-Mà cũng không trách cậu được! Ai bảo tôi sinh ra đã tuyệt mĩ thế này!!! 😇

-Im đi! Đồ điên!! Tự luyến vl!!

-----------

Tôi nhận được cuộc gọi từ Seo Seung Eun khi đang đứng ở cửa hàng tiện lợi

-Alo?

-Này! Hôm nay em đến sao không gọi cho tôi?

-Anh biết hả???

-Người của tôi biết đấy!

-Ờ!!! Mà...Mắc gì?... Tôi đến chơi net chứ có phải chơi anh đâu!

-Em biết rõ tôi muốn gặp em vậy mà khi em đến quán của tôi lại chẳng thèm gọi điện cho tôi lấy một cái!

-Ê ê! Trách với chả móc!... Cái chuyện đó là chuyện của anh... Còn chuyện tôi đi net là chuyện của tôi! Tôi chơi trả tiền đàng hoàng mà!!..Gọi anh về làm gì?!... Xàm xí đú!!!

-Phải rồi! Đi chơi với anh bạn boxing mà! Sợ tôi làm gì cậu ta sao?

-Ừ! Sợ!

-Đừng sợ!

(Lookism) Choice Of LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ