Trong quá khứ, nếu như Gun đã gặp bố của Heejin năm 15 tuổi thì Goo đã gặp mẹ của cô từ năm 12 tuổi rồi.
Năm đó, bà đã gặp Joon Goo với tư cách là bạn của người thầy đã dạy kiếm thuật cho Goo.
-Cậu nhóc khá đấy!.. Bao nhiêu tuổi rồi?
-Thằng nhóc mới 12 tuổi!
-Chà.. Chắc là cậu hãnh diện lắm!
-Tất nhiên, nó là thiên tài đấy!
-Thú vị! Này nhóc tên gì?
-Goo... Kim Joon Goo!
-Sao mặt của nhóc cứ kên kên lên thế?
-Tại cháu thấy cô quá xinh đẹp ấy mà!
-Ha... Nhìn nhóc.. Xấu xa nhỉ!???
Cứ tưởng đâu đã có cái nhìn tốt về thằng nhóc tóc vàng đó thì ai ngờ... 3 năm sau... Bỗng nghe tin... Ở 1 con phố tại Hàn... Có 1 thằng nhóc tóc vàng đeo kính... Nhận tiền để đi đánh thuê. Lúc này, bà muốn đến xem thử... Bất ngờ lại gặp thằng nhóc thiên tài ngày nào
-Hóa ra lại là cậu à?! Tên rác rưởi giết chết sư phụ mình, giờ lại đi làm lính đánh thuê vì tiền à??!
-Haha! Trông cô quen quen thế nhỉ?!!
-Mới có 3 năm thôi mà đã không nhận ra ta rồi à?!
-À.. Nhớ rồi! Bà cô làm gái ở [.. ] đây mà!
-Chỉ nhớ được có vậy!
-Ơ kìa.. Trông cô dù vẫn còn đẹp chán nhưng mà chẳng phải.. Hơi già rồi sao?!
-Bỏ qua chuyện đó đi! Nếu trả tiền thì cậu sẽ đi đánh nhau chứ!?
-Tất nhiên! Nhưng mà tôi lấy giá cao lắm đó! Tùy theo level đối thủ!
-Tiền bạc cậu không cần phải lo! Chỉ cần làm cho tôi chuyện này!...
-....??
-....
-!!!???!! Bà cô muốn tôi đi xử cái lũ ở chỗ làm của bà cô sao??!.. Tại sao thế?!
-Làm công ăn lương thôi mà hỏi nhiều thế!
-Ok ok! Tiền trao cháo múc!.. Bây giờ tôi sẽ đi ngay và luôn!
Thế là cái khu gái điếm đó bị Goo cho ăn hành... Bị giải thể hoàn toàn...
-Kinh đấy! Tiền của cậu! (Đưa cho Goo sấp tiền)
-Khó hiểu thật đó!.. Chẳng phải chồng của bà là Ryeo Ji Súk sao?... Sao không bảo ông ta đến lụm tụi nó phát một đi? Thuê tôi làm gì cho tốn kém thế?
-Anh ấy không phải là kẻ có thể tùy tiện đánh người được như cậu đâu!
-Hiểu rồi! Giờ ông ta đang có hình ảnh khá tốt trong giới côn đồ rồi!... Mà bà lại là gái..... À à... Nhưng cho dù vậy... Ông ta không phải kiểu người đặt danh vọng lên trên hết đó chứ?!
-Đám người lúc nãy mà cậu đánh... Trong đó có kẻ liên quan đến cảnh sát.
-!!!!!!
-Nếu chồng tôi nhúng tay vào... Thì anh ấy sẽ gặp chuyện mất!
-Cái gì??!... Thì ra... Bà bắt tôi chịu thay à?!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lookism) Choice Of Love
FanficNhân vật thuộc tác giả Park Tae Joon OOC. Không giống cốt truyện chính... Thấy đổi nhiều thứ... Nhưng cũng giống nhiều thứ 🤣🤣 Tuổi tác, các mối quan hệ nhân vật có thể không giống nguyên tác