Ngoại truyện: Nhật ký của bé Shotaro

173 15 24
                                    

Nhật ký của Shotaro

1. Nhập học trường mới rồi. Trường tiểu học kế bên trường mẫu giáo Họa Mi em từng học. Vào học lúc 9h sáng và tan học lúc 3h chiều, thực sự rất nhớ anh Sungchan.

2. Nay có một bạn rủ em chơi bóng đá sau giờ tan học. Nhưng em lại chỉ muốn về nhà với Sungchan, không nghĩ ngợi liền từ chối.

3. Ở trường rất khó kết bạn. Anh hình như rất lo lắng rằng em sẽ không có bạn.

4. Các bạn bàn tán về em và anh. Mọi người đều biết anh nhận nuôi em dưới danh nghĩa Fiancé.

5. Mọi người thật xấu tính. Họ giấu cặp và hộp bút của em. Bực thật!

Trưa nay có tên nào đó đi qua hất tung hộp cơm ăn trưa của em. Là cơm Sungchan chuẩn bị cho em. Không kìm chế được liền lao vào đánh nhau với bạn ấy. Răng em cắn tay bạn ấy chảy máu.

Trước đây khi ở trong căn hầm bỏ hoang, em không thể chạy trốn khỏi các cuộc đánh nhau. Đến người lớn vô gia cư còn tranh giành đồ ăn với em. Vì thế mà em dễ dàng đánh ngã một tên miệng toàn mùi sữa mẹ.

Anh được cô hiệu trưởng gọi tới trường. Em và đứa bé kia bị nhà trường cấm túc 1 tuần. Lúc ra về anh bế em, ôm thật chặt. Tối đó trước khi ngủ em nghe anh thì thầm.

"Để em vất vả rồi. Anh xin lỗi."

6. Trở lại trường học, không ai dám bắt chuyện với em nữa. Dần dần, hình như ở một mình cũng khá vui. Chỉ là không muốn anh lo lắng cho em.

7. Anh cho em đi học võ, đi học bơi, đi học vẽ, đi học đàn. Ngày nào anh cũng sẽ đích thân dẫn em đến lớp rồi chở em về. Em sợ anh không vui, cố gắng học thật tốt.

Tham gia thi bơi dành cho trẻ em trong thị trấn, cũng sẽ tham gia giải đấu võ karate,...cố gắng đạt được rất nhiều giải thưởng.

8. Tập piano quá sức nên bị trật cổ tay. Sau đó anh liền cho em ngừng học. Anh hỏi.

"Nếu em không muốn thì không cần làm, có được không?"

Em không trả lời, sợ anh ghét em.

9. Học tập 2 năm tại trường tiểu học, thầy giáo đề xuất anh cho em học nhảy lớp, trực tiếp tham gia giải thi Toán học cho học sinh từ Lớp 4. Anh từ chối, nói hãy để em ấy phát triển cùng với các bạn đồng trang lứa.

10. Lên lớp 3 liền được đặc cách cho tham gia thi giải đấu Toán học toàn quốc cấp Tiểu học. Năm đầu đi thi có giải, không cao. Anh lại rất vui mừng, nấu cho em một bữa cơm thật ngon. Còn đưa em đi du lịch vòng quanh thế giới.

11. Anh rất yêu thương em. Em không sợ anh ghét em nữa rồi.

12. Thi giải đấu cùng các anh chị lớp 5 nhưng thua. Anh an ủi, còn rất tự hào vì em đã làm hết sức. Hóa ra, không cần có thành tích tốt, chỉ cần làm hết sức mình, cũng rất hạnh phúc.

13. Lên cấp 2, vì cứu một đứa nhóc nhỏ hơn khỏi bọn bắt nạt mà đánh nhau với chúng một trận. Sau đó bọn bắt nạt cứ kéo đàn đến đòi giao chiến, không thể tránh tất cả, cứ vậy lao vào đánh nhau. Anh hỏi tại sao bị thương, em nói dối là chơi với bạn nên bị ngã.

[SungTaro] FiancéNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ