Tối tăm rạp chiếu phim, ánh đèn dần dần sáng ngời lên, bị trói buộc ở trên chỗ ngồi mọi người lúc này mới dần dần hiển lộ thân hình.
Nhìn kỹ, càng là lệnh nhân tâm kinh.
Cảng hắc tam đại thế lực cơ hồ bị một lưới bắt hết, trừ cái này ra, còn có chết phòng chi chuột cập tổ hợp một ít người.
Mọi người hai mặt nhìn nhau, sôi nổi vì chính mình đột nhiên xuất hiện ở chỗ này mà kinh ngạc, nhưng bọn hắn giờ phút này căn bản vô pháp ngôn ngữ, dị năng lực cũng vô pháp sử dụng, thậm chí liền thân thể đều bị trói buộc ở trên chỗ ngồi, vô pháp rời đi.
Thời gian cứ như vậy một chút qua đi, nhưng kỳ thật cũng bất quá vài phút sau, mọi người trước mặt màn hình lớn đột nhiên sáng lên, sau đó là một đạo hợp thành máy móc âm.
"Hoan nghênh các vị văn hào dã khuyển cây trụ nhân vật đi vào thời không sửa đúng sở."
Một loại thực vi diệu cảm giác, nhưng bọn hắn biết chính mình có thể nói chuyện.
"Ngươi đây là có ý tứ gì?" Có người cảnh giác hỏi.
"Đinh, trả lời nghi vấn. Chủ thế giới người sáng tác diễn sinh ra đủ loại tiểu thế giới, các vị thế giới đúng là từ truyện tranh 《 văn hào dã khuyển 》 diễn sinh mà đến, các vị ở trong đó đều đảm nhiệm quan trọng nhân vật."
Lệnh người khó có thể tin tin tức giống như một viên bom ở trong lòng mọi người nổ tung.
Hỏi, nếu một ngày kia phát hiện thế giới của chính mình là từ người khác sáng tạo ra tới, chính mình cũng bất quá là trong đó dùng để lấy lòng người khác nhân vật là loại cái dạng gì thể nghiệm.
Một cổ khủng hoảng không khỏi ở mọi người trong lòng dâng lên, kia bọn họ còn xem như bọn họ sao, ngay cả bọn họ sở làm hết thảy ai có thể bảo đảm không phải từ người khác mà thao tác đâu.
"Đinh, kiểm tra đo lường đến bất lương cảm xúc, giải đáp các vị bối rối. Chư vị không cần lo lắng, tự thế giới từ sáng tác giả dưới ngòi bút ra đời, này thế giới liền cũng hoàn toàn cùng tác giả mất đi liên hệ, các vị đều là có được chính mình độc lập tư duy nhân vật, thế giới chuyện xưa đi hướng cũng sẽ tự do phát triển. Mặc dù các vị thế giới đi hướng cùng sáng tác giả dưới ngòi bút phát triển nhất trí, kia cũng tuyệt đối chỉ là ngoài ý muốn."
Một cổ kỳ diệu năng lượng đem mọi người từ hoài nghi trong hiện thực lôi ra tới, hơn nữa trên màn hình giải thích, mọi người sắc mặt rốt cuộc không hề như vậy khó coi, chẳng qua đều còn lòng còn sợ hãi.
Đúng vậy, bọn họ là chân thật.
Bọn họ không phải không nghĩ hoài nghi này hết thảy, nhưng mà trong tiềm thức, bọn họ đã tin này hết thảy.
Thanh âm hữu hảo mà cho bọn họ giảm xóc thời gian.
Dazai Osamu đem đầu tựa lưng vào ghế ngồi, chật vật mà nhắm mắt lại, này đáng chết, hư vô thế giới, quả nhiên, vẫn là đi tự sát đi.
Gogol cười ha ha, dùng một loại vặn vẹo tư thế ôm lấy bên cạnh Fyodor, "Ha ha, Gogol rốt cuộc có phải hay không tự do vai hề đâu?"
"Vấn đề, kia vị này không biết tên tồn tại vì cái gì muốn mang chúng ta đi vào nơi này đâu?" Gogol khoa trương mà giơ lên tay.
"Đinh, trả lời nghi vấn." Thanh âm hỏi gì đáp nấy, thái độ hảo đến không thể tưởng tượng.
"Bởi vì sáng tác giả đủ loại giả thiết nguyên nhân, sẽ dẫn tới tân diễn sinh thế giới xuất hiện thế giới hỏng mất khả năng. Thời không sửa đúng sở tắc phụ trách kiểm tra đo lường duy tu các thế giới."
"Chúng ta thế giới bắt đầu hỏng mất." Edogawa Ranpo đột nhiên ngẩng đầu nói, xanh biếc đôi mắt nghiêm túc mà nghiêm túc.
"Vì cái gì chúng ta thế giới kêu tên này, dã khuyển có lẽ có thể lý giải, nhưng văn hào này hai chữ cùng chúng ta có quan hệ sao?"
Fyodor đưa ra cái này hắn ngay từ đầu liền chú ý đến vấn đề.
"Đinh, trả lời vấn đề. Văn hào dã khuyển thế giới đặc thù, chủ yếu nhân vật toàn lấy tự chủ thế giới văn hào, dị năng tắc lấy tự văn hào tác phẩm."
Lại là một đợt đánh sâu vào, văn hào...... Đây là ai cũng không nghĩ tới.
Dazai Osamu rũ xuống đôi mắt, thần sắc không rõ, tên là 《 Thất lạc cõi người 》 tác phẩm, cái kia chủ thế giới Dazai Osamu cũng cảm thấy chính mình đánh mất làm người tư cách sao?
"Ai ai...... Không biết dưới ánh trăng hổ sẽ là một cái như thế nào chuyện xưa a......" Nakajima Atsushi tự mình lẩm bẩm.
Akutagawa Ryunosuke khó được không có trào phúng người hổ, hắn dùng sức nhéo góc áo, phảng phất thấy cùng hắn kề vai chiến đấu Rashomon.
Rashomon...... Thế giới kia Akutagawa Ryunosuke tìm được sống sót ý nghĩa sao?
《 Tội Ác và Hình Phạt 》 a, chủ thế giới vị kia văn hào là ôm cái gì ý tưởng viết ra này bổn tác phẩm đâu......
......
"Đinh, tìm tòi tu chỉnh phương pháp...... Tỏa định tu chỉnh phương pháp —— hiểu biết chủ thế giới văn hào."
Thấp thỏm mọi người vì cái này tu chỉnh phương pháp mà kinh ngạc, bọn họ tựa hồ có cơ hội hiểu biết đến vị kia chủ thế giới cùng bọn họ cùng tên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8