【 Alexander · Sergeyevich · Pushkin —— Nga thi nhân, nhà soạn kịch cùng văn xuôi gia, đặt Nga văn học chủ nghĩa hiện thực phương hướng; nhà bình luận, văn học lý luận gia, lịch sử học giả cùng chính luận gia; Nga 19 thế kỷ thượng nửa diệp nhất quyền uy văn học gia chi nhất.
Cho dù ở Pushkin còn trên đời thời điểm, hắn cũng đã bị xưng là Nga vĩ đại nhất quốc gia thi nhân. Pushkin bị cho rằng là hiện đại Nga ngôn ngữ bác học đặt móng người.
Pushkin thơ ca cùng viết làm hoạt động là độc đáo mà toàn diện, phản ánh Nga dân tộc đặc điểm, này khiến cho hắn trở thành Nga vĩ đại thi nhân, hiện đại tiếng Nga người sáng lập, tân Nga văn học chi phụ.
Alexander · Sergeyevich đem Nga văn học dẫn lãnh tới rồi một cái càng rộng lớn ngôi cao, làm tiếng Nga trở thành bình thường dân chúng cũng có thể lý giải sự vật, mà không phải chịu quá giáo dục quý tộc chuyên hưởng đặc quyền. Hắn không phải vì nhàm chán vòng viết làm, mà là vì dân chúng bình thường dùng nhân dân ngôn ngữ ở viết làm. 】
Nga vài vị siêu việt giả đôi mắt đều mở to, trong lòng nảy lên một mạt khôn kể chấn động.
Hiện tại nước Nga không xong đến rối tinh rối mù, Sa Hoàng cập phía chính phủ thượng tầng tàn bạo vô độ, tùy ý tiêu xài, mà bá tánh sinh hoạt khốn khổ, tê liệt.
Không phải không có người muốn đi thay đổi này hết thảy.
Thật là khó khăn quá lớn.
Cùng chung chí hướng đồng bạn quá ít, duy trì bọn họ người cũng quá ít.
Nếu Pushkin không có bị phong ấn, bọn họ hẳn là sẽ nhiều một vị đồng bạn đi.
【 Từ Pushkin bắt đầu, nước Nga văn học chân chính trở thành một loại độc lập văn học tiến vào thế giới văn học chi lâm. Pushkin sáng lập kiến lập Nga dân tộc văn học con đường, hắn là Nga văn học người sáng lập. Ở Pushkin trước kia, nước Nga nhiều chịu Châu Âu ảnh hưởng mà rất ít ảnh hưởng Châu Âu, từ Pushkin bắt đầu, nước Nga văn học đối Châu Âu văn học thậm chí thế giới văn học đã xảy ra càng lúc càng lớn ảnh vang. Pushkin đối Mickiewicz, đối Mérimée ảnh hưởng là mọi người đều biết, từ nay về sau Nga văn học bước ra biên giới ở toàn thế giới truyền bá.
Pushkin bị dự vì “Hết thảy bắt đầu bắt đầu”.
Hắn kiệt xuất thành tựu đặt Nga cận đại văn học cơ sở. Ở Nga văn học trung, Pushkin là Nga ngôn ngữ bác học người sáng tạo, hắn địa vị giống như Anh quốc toa sĩ so á, nước Đức Goethe, Italy Dante. Pushkin là đại biểu cho Nga dân tộc tinh thần văn hóa người khổng lồ, là Nga văn học trên không một vòng vĩnh không tây nghiêng “Thái dương”.
“Nga văn học thái dương” danh hiệu với hắn mà nói, là không thể càng thỏa đáng hơn. Pushkin lúc ban đầu này đây thơ trữ tình người thân phận đi vào văn đàn, hắn dùng lệnh người cảm giác mới mẻ tuyệt đẹp thơ thiên ca tụng sinh hoạt, tinh tế mà miêu tả người các loại cảm tình và hơi diệu biến hóa. Chính trị, tình yêu, hữu nghị, thân tình, vô ưu vô lự sung sướng cùng đối nhau cùng chết mặc sức tưởng tượng, là Pushkin rất nhiều trừ thơ tình chủ đề. 】
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanficĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8