Màn hình đen một cái chớp mắt, theo sau lại lần nữa sáng lên.
Không biết tiếp theo cái sẽ là ai, Nakajima Atsushi nghĩ như vậy, sau đó đang xem thanh trên màn hình tên lúc ấy thiếu chút nữa bị chính mình sặc đến.
【 Akutagawa Ryunosuke 】
Ân, như thế nào mau liền đến hắn sao?
Akutagawa Ryunosuke ngẩng đầu.
Chủ thế giới vị kia tên là Akutagawa Ryunosuke văn hào lại sẽ là một cái như thế nào người đâu?
【 Akutagawa Ryunosuke ( 1892 năm 3 nguyệt 1 ngày ~1927 năm 7 nguyệt 24 ngày ), Nhật Bản tiểu thuyết gia. Tác phẩm tiêu biểu 《 Rashomon 》《 trong rừng trúc 》《 cái mũi 》《 trộm đạo 》《 vũ hội 》《 a phú trinh tiết 》《 người gỗ 》《 quả quýt 》《 một miếng đất 》 cập 《 thu 》 chờ.
Akutagawa Ryunosuke sinh với Đông Kinh, bổn họ Nihara, phụ thân kinh doanh sữa bò nghiệp. Sinh sau 8 tháng, mẫu thân tinh thần thất thường, nãi đưa cậu Akutagawa gia vì con nuôi. Akutagawa gia vì kiểu cũ phong kiến gia tộc. Ryunosuke ở trung tiểu học thời đại hỉ đọc giang hộ văn học, 《 Tây Du Ký 》《 Thủy Hử Truyện 》 chờ, cũng thích Nhật Bản cận đại tác gia Izumi Kyouka, Koda Rohan, Natsume Souseki, Mori Ougai tác phẩm. 1913 năm tiến vào Đông Kinh đế quốc đại học tiếng Anh khoa. Học tập trong lúc cùng Kume Masao, Kikuchi Kan chờ trước sau hai lần phát hành trở lại 《 tân trào lưu tư tưởng 》, sử văn học trào lưu mới tiến vào văn đàn. Ở giữa, Akutagawa phát biểu truyện ngắn 《 Rashomon 》, 《 mũi 》, 《 khoai cháo 》, 《 khăn tay 》, xác lập khởi tác gia tân tinh địa vị. 1916 năm tốt nghiệp đại học sau, từng ở Yokosuka hải quân cơ quan trường học dạy học, toàn từ chức. 1919 năm ở Osaka mỗi ngày tin tức xã nhậm chức, nhưng cũng không đi làm.
1917 năm ~1923 năm, Ryunosuke viết truyện ngắn trước sau sáu lần hợp thành xuất bản, phân biệt lấy 《 Rashomon 》《 cây thuốc lá cùng ma quỷ 》《 con rối sư 》《 ảnh đèn lồng 》《 hôm qua hoa 》 cùng 《 xuân phục 》6 cái đoản thiên vì thư danh. 1927 năm phát biểu đoản thiên 《 hà đồng 》, đối tư bản chủ nghĩa xã hội và chế độ làm bén nhọn trào phúng. Cùng năm 7 nguyệt 24 ngày bởi vì khỏe mạnh cùng tư tưởng cảm xúc thượng nguyên nhân, phục thuốc ngủ tự sát, hưởng thọ 35 tuổi 】
Tư liệu quá mức chấn động, biết cảng hắc chó dữ mọi người nhất thời liền tân xuất hiện Izumi Kyouka tên đều ngắn ngủi xem nhẹ qua đi.
Chủ thế giới Akutagawa thế nhưng là tự sát mà chết, thậm chí chỉ sống đến chính mình 35 tuổi!
"Ca ca!"
"Akutagawa tiền bối!"
Akutagawa Gin cùng Ichiyo đã khống chế không được chính mình thanh âm kêu to ra tới.
Không ít người cũng đã đem hoặc kinh nghi hoặc quan tâm hoặc vui sướng khi người gặp họa ánh mắt đầu đi —— không ai được đến đáp lại.
Nhắc tới tự sát cái này từ, mọi người dẫn đầu nghĩ đến người tuyệt đối là Dazai Osamu, không nghĩ tới có một ngày cái này từ thế nhưng cũng có thể tròng lên Akutagawa Ryunosuke trên đầu.
Dazai Osamu tựa lưng vào ghế ngồi, dùng tay che đậy đôi mắt, tự mình lẩm bẩm: "Tự sát thành công đâu, thật làm người hâm mộ đâu, vị kia Akutagawa-kun."
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8