Chương 13

494 34 4
                                    

【 Nga thái dương 】

Tiêu đề vừa ra, trong không gian người nháy mắt không bình tĩnh.

Thái dương này xưng hô không khỏi quá mức vĩ đại.

Cái gì là thái dương?

Nóng rực, loá mắt, sáng lạn......

Rốt cuộc là cái dạng gì nhân tài có thể được này như thế mỹ dự?!

Nước Nga vài vị càng là hoàn toàn bình tĩnh không xuống dưới.

Chiếu rọi phương bắc kia phiến băng tuyết thiên địa thái dương, có thể cho người ta mang đến hy vọng.

Nhưng mà như vậy nhân vật lại xuất hiện ở màn hình giới thiệu thượng, thuyết minh cái gì?

Thuyết minh vị này thái dương cũng bị tai họa!!!

Cơ hồ toàn trường người đều đem ánh mắt phóng tới quả qua mấy người trên người.

Vị kia thái dương hẳn là bọn họ trong đó một vị nguyên hình.

Pushkin hình tượng quá mức không xong, đại đa số người tự động xem nhẹ hắn, nhưng cho dù là như thế này, dư lại một ít như có như không tầm mắt như cũ làm hắn có chút hoảng loạn.

Hắn nhìn thái dương hai chữ.

Như vậy vĩ đại thật sự làm người hâm mộ, không có người không vì thái dương mà động dung.

Thái dương......

Fyodor tinh tế nhấm nuốt cái này xưng hô, trong đầu đột nhiên xuất hiện nghĩ tới phía trước giới thiệu khi xuất hiện quá Pushkin tên.

Tưởng tượng đến cái này khả năng, hắn nắm chặt nắm tay, sát khí không thể ức chế mà tiết ra vài phần.

Hắn làm sao dám......

Màn hình cũng không có lưu lại trì hoãn, thực mau liền công bố vị này thái dương tên.

【 Alexander · Sergeyevich · Pushkin 】

Không gian còn hướng không biết Pushkin mọi người hữu nghị cung cấp Pushkin giả thiết bao trùm sau tư liệu.

Phỏng đoán trở thành sự thật, nhưng Fyodor lại cảm thụ không đến chút nào cao hứng.

Mà là đầy người hàn ý.

【 Alexander · Sergeyevich · Pushkin ( 1799 năm 6 nguyệt 6 ngày —1837 năm 2 nguyệt 10 ngày ), nước Nga thi nhân, tác gia.

1799 năm 6 nguyệt 6 ngày, sinh ra với Mát-xcơ-va một cái quý tộc địa chủ gia đình.

1811 năm 6 nguyệt, khảo nhập hoàng thôn trường học.

1814 năm 7 nguyệt, thơ ca 《 trí thơ hữu 》 phát biểu ở 《 Châu Âu thông báo 》 thượng.

1817 năm 3 nguyệt, xuất bản đệ nhất bổn thi tập 《 Alexander · Pushkin thi tập 》; 7 nguyệt, hoàn thành thơ ca 《 tự do tụng 》, tạo thành nhất định ảnh hưởng.

1819 năm 7 nguyệt, viết ra thơ ca 《 nông thôn 》. 1820 năm 3 nguyệt, hoàn thành đệ nhất bộ trưởng thơ 《 Ruslan và Lyudmila 》, khiến cho văn đàn chú ý.

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ