Chương 26

162 19 1
                                    

【 Nakajima Atsushi 】

Đến ta.....

Nakajima Atsushi kích động mà bất an mà nhìn phía màn hình.

Hắn kích động với chính mình rốt cuộc có thể hiểu biết đến nguyên bản Nakajima Atsushi, lại sợ hãi nhìn đến một cái hoàn toàn bất đồng Nakajima Atsushi.

【 Nakajima Atsushi, Nhật Bản tiểu thuyết gia, chủ yếu tác phẩm có 《 sơn nguyệt ký 》 《 quang, phong, mộng 》《 đệ tử 》《 Lý lăng 》 chờ. 】

Từ từ, Nakajima Atsushi nhanh chóng phản ứng lại đây, không phải nói dị năng danh đều là tác phẩm sao? Vì cái gì mặt trên không có nói đến dưới ánh trăng thú......

Màn hình không biết hắn nghi hoặc, còn tại cẩn trọng mà truyền phát tin.

【 Nakajima Atsushi,1909 năm sinh với Đông Kinh bốn cốc. Tổ phụ trung đảo vỗ sơn vì Hán học gia, phụ thân là trung học hán văn giáo viên. Trung đảo tốt nghiệp ở Đông Kinh đại học văn khoa, từng đảm nhiệm tư lập Yokohama cao đẳng nữ giáo huấn dụ giáo sư. Từ nay về sau 8 năm thời gian, đảm nhiệm quốc ngữ cùng tiếng Anh giáo viên. 1941 năm, nhậm Nam Dương thính quốc ngữ sách giáo khoa biên tập thư ký, đi trước nhậm mà khăn lao đảo. 1942 năm 3 nguyệt về nước. Bởi vì thở hổn hển bệnh tăng thêm, hơn nữa đối nam dương thính giáo dục chính sách thất vọng,8 nguyệt đưa ra từ chức. Đồng thời, hắn ở cùng bệnh ma đấu tranh trung, phát biểu 3 năm trước xuống tay sáng tác 《 cổ đàm 》 《 quang, phong, mộng 》 cùng 《 ngộ tịnh xuất thế 》 chờ. Cùng năm 10 nguyệt, khai thủy chấp bút sáng tác 《 Lý lăng 》, lúc này trái tim đã cực độ suy nhược,12 nguyệt qua đời, năm ấy 33 tuổi. 】

“Hảo, hảo ưu tú......” Nakajima Atsushi há hốc mồm, đây là hắn hoàn toàn tưởng tượng không đến trải qua, hắn trong đầu xuất hiện một cái gầy ốm ốm yếu nhưng lại khí chất văn nghệ tri thức uyên bác thanh niên, khả năng mang mắt kính, trong tay là tự mình thích thư, cười rộ lên thực ôn hòa, thật tốt a...... Nakajima Atsushi không tùy vào cảm khái.

Bất quá, 33 tuổi liền qua đời không khỏi cũng quá sớm........ Cùng tạ dã tinh tử nhíu nhíu mày, sớm như vậy qua đời không thể được a! Quốc mộc điền đẩy đẩy mắt kính, nhìn về phía Nakajima Atsushi.

“Về sau nếu là thân thể không thoải mái liền kịp thời nói.”

“A, hảo, tốt.”

【 ở Nhật Bản gần hiện đại văn học sử thượng, lấy viết làm trồng hoa gia đề tài tăng trưởng tác gia số lượng không ít, Nakajima Atsushi là một cái vô pháp bỏ qua danh tự. Nakajima Atsushi sáng tác “Lật lại bản án văn học” trừ bỏ lấy tiểu thuyết hình thức giải đọc Trung Quốc văn hóa, thuyết minh trồng hoa gia triết học, hiện thực và đối trồng hoa gia truyền thống văn hóa khắc sâu lý giải ngoại, càng quan trọng là, hắn tác phẩm lấy trồng hoa gia lịch sử cùng cổ đại nhân vật vì vật dẫn, bén nhọn mà công bố cận đại biết thức phần tử buồn rầu, tham thảo ở lịch sử xung đột sau thể lựa chọn cập này vận mệnh, tìm tòi nghiên cứu nhân tính u ám cùng tự mình tồn tại, truy vấn người tồn để ý nghĩa, do đó tràn ngập triết học tính cùng hiện đại tính. Cứu này nguyên nhân, trừ bỏ gia học sâu xa, khiến cho này am hiểu trồng hoa gia văn hóa cùng phương tây văn hóa, học vấn và tu dưỡng sâu rộng ngoại, Nakajima Atsushi ấu không bao lâu kỳ trải qua cùng với kia đoạn trải qua đối nhân cách của hắn đắp nặn, cũng là hắn có thể viết ra đề tài phong cách đừng cụ một cách tác phẩm quan trọng nhân tố. Ấu không bao lâu kỳ cha mẹ chi ái thiếu thất tạo thành Nakajima Atsushi cực độ khuyết thiếu cảm giác an toàn tính cách cấu tạo, mẫn cảm, tự ti, ôn nhu, đồng thời có cực cường cảm thụ tính, này đó đối hắn ngày sau văn học sáng tác sinh ra thật lớn ảnh hưởng.

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ