Màn hình tạm dừng trong chốc lát, tựa hồ là tự cấp mọi người phản ứng thời gian, tiếp theo chậm rãi hiện ra ra tiếp theo cái sắp sửa giới thiệu người danh.
【 Mori Ougai 】
"Ai, cái thứ hai chính là ta sao?" Mori Ougai kinh ngạc, "Nói cái này giới thiệu trình tự là ấn cái gì bài?"
"Đinh, trả lời nghi vấn." Máy móc âm lại lần nữa vang lên.
"Trình tự tùy cơ, cũng có nhất định tỷ lệ kích phát tương quan nhân vật giới thiệu."
【 Mori Ougai ( 1862 năm 2 nguyệt 17 ngày -1922 năm 7 nguyệt 19 ngày ), sinh với Shimane, Tsuwano . Nhật Bản bác sĩ, dược tề sư, tiểu thuyết gia, nhà bình luận, phiên dịch gia. Từng phó nước Đức lưu học, thâm chịu Schopenhauer, Hartmann chủ nghĩa duy tâm ảnh hưởng, Hartmann mỹ học tư tưởng trở thành hắn sau lại làm văn học sáng tác lý luận căn cứ, có 《 vũ cơ 》《 Abe một nhà 》 chờ.
Mori Ougai là Nhật Bản 19 thế kỷ hừng đông trị duy tân lúc sau chủ nghĩa lãng mạn văn học đại biểu nhân vật, cùng Natsume Souseki cũng xưng là Nhật Bản cận đại văn học thượng "Song bích". 】
Oa nga...... Chủ thế giới Mori Ougai thế nhưng là cùng Natsume Souseki tề danh nhân vật sao?
Giống như còn so Natsume Souseki đại đâu.
Mọi người thần sắc phức tạp.
Khó trách thế giới này Mori Ougai sẽ bị đắp nặn thành cảng Mafia thủ lĩnh.
Bất quá, thế giới kia Mori tiên sinh thật đúng là đọc qua rộng khắp đâu, cũng là cái lợi hại nhân vật a.
Chủ thế giới Mori Ougai thế nhưng cùng lão sư không phải thầy trò mà là cùng thế hệ sao? Xem ra bọn họ sáng tác giả cũng không có dựa theo chủ thế giới quan hệ tới giả thiết bọn họ quan hệ a.
Mori Ougai như suy tư gì.
Đang ngồi người thông minh rất nhiều, tự nhiên cũng nghĩ đến điểm này.
"Ai nha nha, chủ thế giới Fedya còn sẽ là vai hề hảo bằng hữu sao?" Gogol khoa trương mà cười to nói, chút nào không thèm để ý người khác ánh mắt.
"Này ai nói đến chuẩn đâu? Nói không chừng màn hình còn sẽ cho chúng ta một kinh hỉ đâu?"
Ma nhân nghiêng đầu mỉm cười, hoàn toàn không biết chính mình nói ra chân tướng.
Pushkin lại lần nữa sợ hãi mà rụt rụt.
Sakaguchi Ango ngô mịt mờ mà nhìn về phía Dazai Osamu, cho nên, chúng ta nguyên bản hẳn là cái gì quan hệ đâu?
Người xa lạ, thù địch, vẫn là...... Bằng hữu......
Nghĩ vậy, hắn đầu ngón tay run nhè nhẹ.
Odasaku...... Chủ thế giới Odasaku cùng Dazai Osamu sẽ là nhận thức sao?
Dazai Osamu cúi đầu, làm lơ kia đạo đến từ dị năng đặc vụ khoa ánh mắt.
【1862 năm 2 nguyệt 17 ngày sinh với Nhật Bản Iwami ( nay Shimane ) Shikatsu quận một phiên chủ hầu thầy thuốc đình, này phụ Mori Shizuo là phiên chủ tư nhân bác sĩ. Mẫu thân Mineko, trời sinh tính hảo cường, một lòng muốn đem Ougai bồi dưỡng thành xuất sắc, có thể nổi danh hiện họ nhân tài, làm hắn từ nhỏ đã chịu tốt đẹp quốc học, Hán học cùng lan học giáo dục. Ougai thiên tư thông tuệ, chăm chỉ hiếu học, có thần đồng, thiên tài chi danh. Hắn 5 tuổi đọc 《 Luận Ngữ 》, 6 tuổi học 《 Mạnh Tử 》. 7 tuổi khi nhập phiên giáo dưỡng danh quán, hệ thống học tập Nho gia điển tịch "Tứ thư", 8 tuổi tập "Ngũ kinh", 9 tuổi học tập 《 Tả Truyện 》 chờ.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8