"Đinh, tu chỉnh phải biết. Tu chỉnh trong lúc, chư cây trụ nhân vật đem vẫn luôn đang ngồi vị phía trên, vô pháp sử dụng dị năng, cũng không bất luận cái gì sinh lý nhu cầu, bất luận cái gì hợp lý yêu cầu có thể thông qua mặc niệm được đến. Hiện tại, tu chỉnh bắt đầu."
Edogawa Ranpo ánh mắt sáng lên, trong tay đột nhiên xuất hiện một phần điểm tâm ngọt.
Bộ phận người nửa tin nửa ngờ mà noi theo, thành công được đến chính mình muốn đồ vật.
Ánh đèn ảm đạm một chút, chỗ trống màn hình bắt đầu hiện lên chữ viết.
Đầu tiên là một người danh chiếm cứ thật lớn màn hình.
【 Natsume Souseki 】
Không biết vì cái gì là miêu mễ hình thái Natsume Souseki nhìn trên màn hình tên của mình, miêu một tiếng.
"Lão sư!"
Mori Ougai cùng Fukuzawa Yukichi dẫn đầu kinh ngạc.
Mặt khác biết Natsume Souseki người cũng là vẻ mặt kinh ngạc.
Xem ra, bọn họ đầu tiên có thể hiểu biết đến người là hắn.
Một ít tiểu bối không biết Natsume Souseki người này, nhìn thấy mọi người biểu tình, không khỏi có chút nghi hoặc, trong đó lấy Nakajima Atsushi vì đại biểu.
Hắn trộm kéo kéo ngồi ở hắn bên cạnh Dazai Osamu, "Dazai tiên sinh, vị này Natsume Souseki là người nào a?"
"Ân...... Là xã trưởng cùng cảng hắc thủ lĩnh lão sư nga, là trong truyền thuyết Nhật Bản mạnh nhất dị năng giả đâu."
"Này, lợi hại như vậy sao!" Nakajima Atsushi trực tiếp khiếp sợ, kia dựa theo bọn họ thế giới cùng chủ thế giới quan hệ, vị này Natsume Souseki tiên sinh cũng nhất định sẽ là một vị thập phần lợi hại tác gia đi.
"Ta nhưng thật ra thực chờ mong chủ thế giới hạ mục lão sư đâu." Mori Ougai cười nói.
Màn hình tiếp tục biểu hiện tin tức.
【 Natsume Souseki, ( 1867 năm 2 nguyệt 9 ngày ~1916 năm 12 nguyệt 9 ngày ), Nhật Bản cận đại tác gia, sinh với giang hộ ngưu vu trại nuôi ngựa hạ hoành đinh ( nay Đông Kinh đều tân túc khu hỉ lâu giếng đinh ) một cái tiểu lại gia đình, là trong nhà bột.
Tác phẩm tiêu biểu 《 ta là miêu 》, 《 thảo gối 》, 《 xuân phân lúc sau 》 chờ.
Natsume Souseki ở Nhật Bản cận đại văn học sử thượng được hưởng rất cao địa vị, được xưng là "Quốc dân đại tác gia". Hắn đối đông tây phương văn hóa đều có rất cao tạo nghệ, đã là tiếng Anh học giả, lại sở trường về thơ bài cú, hán thơ cùng thư pháp. Viết tiểu thuyết khi hắn am hiểu vận dụng đối câu, điệt câu, hài hước ngôn ngữ cùng mới mẻ độc đáo hình thức. Hắn đối cá nhân tâm lý miêu tả chính xác rất nhỏ, mở ra đời sau tư tiểu thuyết không khí chi trước. Môn hạ đông đảo văn nhân. Hắn cả đời kiên trì đối minh trị xã hội phê phán thái độ. 1916 năm 12 nguyệt 9 ngày, Natsume Souseki nhân bệnh qua đời.
1984 năm, đầu của hắn giống bị khắc ở ngày nguyên 1000 nguyên tiền giấy thượng. 】
Khắc ở tiền mặt thượng, mọi người bị này một tin tức nện ở trên mặt, đều là một ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8