Màn hình đen một cái chớp mắt, rồi sau đó chậm rãi hiện ra một hàng tự.
【 dư sẽ trở thành vĩ đại lạc đơn vị giả, một ngày kia tái hiện với trong lịch sử. 】
Ngắn ngủn một hàng tự lại khó nén trong đó không kềm chế được cùng phóng đãng.
Nhất thời thế nhưng khó có thể làm người đem những lời này cùng Dazai Osamu đám người liên hệ lên.
Đây là ai? Vị kia bọn họ không hiểu biết Dan Kazuo sao?
Nghĩ như vậy, "Sakaguchi Ango" mấy cái chữ to xuất hiện ở mọi người trước mắt.
Taneda kinh ngạc mà nhìn về phía nhà mình cấp dưới.
Có điểm, khó có thể tưởng tượng......
【 Sakaguchi Ano, nguyên danh Sakaguchi Heigo, Nhật Bản tiểu thuyết gia, nhà bình luận. Chủ yếu tác phẩm có 《 phong tiến sĩ 》《 sa đọa luận 》《 ngu ngốc 》《 hoa anh đào nở rộ nơi ở ẩn 》《 không liên tục giết người sự kiện 》 chờ.
Sakaguchi Ango, 1906 năm sinh với Niigata huyện tân tân đinh một cái hào môn gia tộc, phụ thân từng nhậm hạ nghị viện nghị viên.
1922 năm Sakaguchi ở trung học khi nhân sa vào văn nghệ mà ở khảo thí khi nộp giấy trắng bị khai trừ, rời đi khi ở bàn học bản trên có khắc như sau câu chữ: "Dư sẽ trở thành vĩ đại lạc đơn vị giả, một ngày kia tái hiện với trong lịch sử." Lúc sau đến Tokyo tiếp tục đọc trung học, tốt nghiệp sau đảm nhiệm quá tiểu học lên lớp thay giáo viên.
1926 năm nhập Đông Dương đại học Ấn Độ triết học hệ nghiên cứu Phật giáo, vì cầu ngộ đạo, quá một ngày chỉ ngủ bốn giờ sinh hoạt, hoạn thần kinh suy nhược chứng, sau lại thông qua liều mạng học tập tiếng Phạn, tiếng Latin chờ ngôn ngữ tăng thêm khắc phục.
1931 năm phát biểu tiểu thuyết 《 phong tiến sĩ 》 cùng 《 hắc cốc thôn 》, đã chịu nổi danh tác gia Shinizaki Touson chờ thưởng thức, từ đây được đến Nhật Bản văn đàn thừa nhận.
Sakaguchi Ango văn học hoạt động, quan trọng nhất thời kỳ là ở chiến hậu.
1946 năm phát biểu văn nghệ bình luận 《 sa đọa luận 》, chỉ ra: "Vì sống sót, cần thiết sa đọa." Hắn theo như lời "Sa đọa" chỉ chính là người muốn khôi phục tướng mạo sẵn có. Nhật Bản chiến bại sau, áp lực, thống nhất quản lý Nhật Bản hết thảy dối trá đồ vật đều hỏng mất, Sakaguchi Ango cho rằng này đối với nhân loại, đối với văn hóa đều là hữu ích. Cùng năm 6 nguyệt, hắn phát biểu tác phẩm tiêu biểu 《 ngu ngốc 》, Nhật Bản bình luận giới cho rằng này thiên tiểu thuyết là hắn "Văn nghệ bình luận 《 sa đọa luận 》 tiểu thuyết hóa", trở thành "Nhật Bản chiến hậu văn học bản mẫu". Bởi vì phát biểu 《 ngu ngốc 》, Sakaguchi Ango nhảy trở thành Nhật Bản chiến hậu văn học trung "Vô lại phái" người tiên phong, cùng Dazai Osamu, thạch xuyên thuần chờ tề danh.
Ngoài ra, Sakaguchi Ango còn viết trinh thám tiểu thuyết, cho rằng trinh thám tiểu thuyết là "Một loại cao cấp giải trí", là "Giải mê trò chơi", "Tác giả cùng người đọc trí tuệ thi đấu", trường thiên trinh thám tiểu thuyết 《 không liên tục giết người sự kiện 》
1948 đạt được đệ nhị giới trinh thám tác gia câu lạc bộ thưởng. Đệ nhị bộ trinh thám tác phẩm 《 phục viên giết người sự kiện 》 lại bởi vì tạp chí 《 toạ đàm 》 ở còn tiếp trung kết thúc mà bị bắt gián đoạn, sau lại chỉ do cao mộc bân quang thêm bút hoàn thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8