Chương 24

319 29 0
                                    

【 Oda Sakunosuke 】

Baudelaire nhướng mày, "Chính là cùng Gide đồng quy vu tận vị kia?"

Hắn lòng hiếu kỳ bị gợi lên tới.

"Hy vọng hắn đừng làm chúng ta thất vọng a."

Fyodor phiết hướng Nhật bản khu sắc mặt khó coi Dazai Osamu, ý vị không rõ nói.

Nakajima Atsushi cảm thấy chính mình chưa bao giờ có ở Dazai Osamu trên mặt nhìn đến quá loại này biểu tình, hắn đột nhiên cảm thấy có chút sợ hãi.

"Ta nói, không phải ở thu thập chúng ta cảm xúc tới duy trì năng lượng sao? Ngươi phóng Oda Sakunosuke cũng không vài người nhận thức đi, không cần lãng phí thời gian, chúng ta còn chờ đi ra ngoài đâu, trực tiếp bắt đầu tiếp theo cái đi."

Dazai Osamu ý đồ xả ra một mạt ý cười, thoạt nhìn lại cứng đờ đến không được.

Hắn dứt khoát từ bỏ, chỉ hai mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm màn hình, "Đến đây đi, trực tiếp phóng ' Dazai Osamu tư liệu '."

Này hết thảy đều đã cũng đủ không xong, không cần lại đem hắn xả vào được.

Liền tính là hết thảy đều từ ta tới gánh vác cũng đúng.

Baudelaire cười nhạo một tiếng, không nói chuyện.

Các ngươi ở sợ hãi cái gì, bọn họ quốc gia siêu việt giả chẳng lẽ liền xứng đáng bị ăn vạ sao?

Edogawa Ranpo bi ai mà nhìn về phía màn hình.

Hắn lần đầu tiên cảm thấy chính mình quốc gia người là như thế ti tiện.

Buồn cười như vậy nhị lưu kịch bản, giao cho bọn họ vốn không nên thuộc về bọn họ quang hoàn.

Mà vị kia sáng tác giả còn đang nói không chừng còn ở đắc chí với chính mình giả thiết.

Hồn nhiên không biết hắn nhẹ nhàng rơi xuống một bút, lại giống sấm sét giống nhau thay đổi bọn họ hết thảy.

Màn hình dừng một chút, ngay sau đó thập phần thông tình đạt lý mà thay đổi lần này giới thiệu đối tượng.

【 Dazai Osamu 】

Đại đao rốt cuộc rơi xuống, Dazai Osamu cười khổ, đến đây đi, làm hắn đến xem, Dazai Osamu vốn dĩ hẳn là có bộ dáng.

【 Dazai Osamu, tên thật Tsushima Shuuji, Nhật Bản tiểu thuyết gia, Nhật Bản chiến hậu vô lại phái văn học tác phẩm tiêu biểu gia. Chủ yếu tác phẩm có tiểu thuyết 《 đi ngược chiều 》《 tà dương 》 cùng 《 Thất lạc cõi người 》 chờ.

Dazai Osamu từ học sinh thời đại khởi đã hy vọng trở thành tác gia, trung học trong lúc, bắt đầu sáng tác tiểu thuyết, tạp văn, hí kịch, đối Izumi Kyouka, Akutagawa Ryunosuke văn học tương đương khuynh đảo.

Ở trường học liền đọc trong năm, truyền đến Akutagawa Ryunosuke tự sát tin tức, thâm chịu đánh sâu vào.

Thứ nhất sinh nếm thử năm lần tự sát, trong đó còn từng bởi vì chỉ có tuẫn tình đối tượng tử vong mà lấy hiệp trợ tự sát tao khởi tố, tạo thành này chung thân khó quên tội ác ý thức. Cuối cùng cùng sùng bái hắn nữ người đọc Tomie nhảy Tangawa tiếp nước tử vong, khi năm 39 tuổi, để lại 《 Thất lạc cõi người 》 chờ tác phẩm. Hắn dùng chính mình hành động thực tiễn ở 《 Thất lạc cõi người 》 trung nhiều lần xuất hiện một câu:

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ