Chương 6

546 49 0
                                    

【 Akutagawa Ryunosuke cùng Mori Ougai, Natsume Souseki được xưng là 20 thế kỷ trước nửa diệp Nhật Bản văn đàn thượng tam tay cự phách.

Ở ngắn ngủn 12 năm sáng tác kiếp sống trung, Akutagawa Ryunosuke viết 148 thiên tiểu thuyết, 55 thiên văn tiểu phẩm, 66 thiên tuỳ bút, cùng với đại lượng bình luận, du ký, ghi chú, thơ ca chờ. Hắn mỗi một thiên tiểu thuyết, đề tài nội dung cùng nghệ thuật cấu tứ đều các có đặc điểm, đây là hắn ở sáng tác trong quá trình dốc sức mà không ngừng tiến hành nghệ thuật thăm dò kết quả. Hắn hành văn điển nhã tiếu lệ, kỹ xảo thuần thục, tinh thâm mạch lạc, hứng thú dạt dào, có một phong cách riêng. Ở Nhật Bản đại chính thời kỳ tác gia trung chiếm hữu quan trọng địa vị. Là thế giới mười đại trung truyện ngắn gia chi nhất. 】

"Thế nhưng là cùng Natsume tề danh nhân vật!"

Chỉ là bình thường miêu tả Akutagawa Ryunosuke trải qua hiển nhiên cũng không thể làm người đối Akutagawa Ryunosuke có cũng đủ hiểu biết, mà trên màn hình hiện ra ra câu đầu tiên thành công công bố vị kia văn hào thành tựu.

Văn học tay cự phách!

Thậm chí cùng Natsume Souseki cùng Mori Ougai tề danh!

Hơn nữa vẫn là thế giới cấp văn hào!

Ngồi ở cảng hắc vị trí thượng Akutagawa Ryunosuke nháy mắt trở thành không gian mọi người chú ý điểm.

Đương nhiên, chỉ số thông minh không thấp mọi người cũng trực tiếp ý thức được không thích hợp địa phương.

Hiển nhiên, chủ thế giới Akutagawa Ryunosuke cùng sáng tác giả sáng tác ra Akutagawa Ryunosuke thân phận rõ ràng không xứng đôi.

Tề danh mặt khác hai người, một cái là trong truyền thuyết Nhật Bản người mạnh nhất, đối Yokohama thế cục ảnh hưởng trọng đại, một vị khác làm cảng Mafia thủ lĩnh, quản lý Yokohama đêm tối.

Lấy vị kia Akutagawa Ryunosuke văn đàn địa vị, bọn họ thế giới Akutagawa Ryunosuke tuyệt không nên chỉ là một cái nho nhỏ cảng hắc đội du kích đội trưởng.

Thậm chí vô cùng có khả năng là một vị siêu việt giả!

Nhưng là hiện tại hắn liền sư trưởng bằng hữu đều bị tước đoạt, có thể thấy được người sáng tạo đối hắn không hữu hảo.

"Vì cái gì, sẽ là như thế này......" Nakajima Atsushi khó có thể tin nói.

Này đối Akutagawa mà nói, không khỏi quá mức bất công.

"Tại hạ không cần phải bất luận kẻ nào đáng thương."

Đuôi tóc ngân bạch thanh niên ngồi ở trên chỗ ngồi, vòng eo thẳng thắn, ngữ khí nghiêm túc.

"Xóa bỏ ta trong cuộc đời bất luận cái gì trong nháy mắt, ta đều không thể trở thành hôm nay chính mình." ( bởi vì là trực tiếp mượn ba lần Akutagwa danh ngôn, cho nên liền không đem tự xưng sửa vì tại hạ nga. )

Akutagawa Ryunosuke vẫn luôn đem chủ thế giới cùng tên người cùng chính mình phân thật sự rõ ràng.

Có lẽ bọn họ bản chất có giống nhau địa phương, nhưng bất đồng trưởng thành trải qua cùng giáo dục trình độ sớm đã đem hai người xa xa chia lìa, hắn sẽ chỉ là chính hắn.

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ