Chương 25

153 8 0
                                    

Trên màn hình, sau tên cũng thực mau xuất hiện.

【 Frances Scott Key Fitzgerald 】

Đột nhiên đến hắn, phỉ tư kiệt kéo đức một chút thậm chí không phản ứng lại đây.

Chủ thế giới phỉ tư kiệt kéo đức...... Hắn sẽ có một vị tên là Zelda thê tử cùng tên là tư các đặc nữ nhi sao?

【 Frances Scott Key Fitzgerald, 20 thế kỷ Mỹ quốc tác gia, biên kịch.

Fitzgerald 1896 năm 9 nguyệt 24 ngày sinh với bang Minnesota St. Paul thị. Phụ thân là gia cụ thương. Hắn tuổi trẻ khi thí viết quá kịch bản. Đọc xong cao trung sau khảo nhập Đại học Princeton. Ở giáo khi từng tự tổ kịch đoàn, cũng vì giáo nội văn học sách báo viết bản thảo. Sau nhân thân thể thiếu giai, trên đường bỏ học. 1917 năm nhập ngũ, suốt ngày bận về việc quân huấn, chưa từng xuất ngoại đánh trượng. Xuất ngũ sau kiên trì nghiệp dư viết làm.

1920 năm xuất bản truyện dài 《 nhân gian thiên đường 》, từ đây có tiếng, tiểu thuyết xuất bản sau hắn cùng Zelda kết hôn. Hôn sau huề thê gửi cư Paris, kết bạn an đức tốn, Hemingway chờ nhiều vị nước Mỹ tác gia.

1925 năm 《 Gatsby vĩ đại 》 ra đời, đặt hắn ở hiện đại nước Mỹ văn học sử thượng địa vị, thành 20 niên đại "Tước sĩ khi đại" người phát ngôn cùng "Mê võng một thế hệ" tác phẩm tiêu biểu gia chi nhất. Fitzgerald thành danh sau tiếp tục chăm chỉ viết lách kiếm sống. Nhưng mà ngày vui ngắn chẳng tày gang, 1930 năm 4 nguyệt, trạch ngươi đạt tinh thần hỏng mất, từ đây hắn sinh hoạt liền sung đầy thống khổ. Vì chi trả chữa bệnh phí dụng cùng nữ nhi học phí, Fitzgerald ở Hollywood đảm nhiệm biên kịch, thỉnh thoảng thế lưu hành tạp chí sáng tác văn xuôi, truyện ngắn, dựa kiếm lấy xa xỉ tiền nhuận bút sống qua. Nhưng mà trạch ngươi đyn bệnh tâm thần nhiều lần phát tác bị đưa vào bệnh viện tâm thần, chính hắn cũng nhân buồn khổ nhiễm say rượu tật xấu, nhật tử càng thêm gian nan.

1934 năm, sáng tác ra tiểu thuyết 《 bóng đêm ôn nhu 》. 1936 năm, bắt đầu viết làm 《 cuối cùng một cái trùm 》, ý đồ "Trốn hướng một cái xa hoa lãng mạn, một đi không trở lại quá khứ", nhưng không thể hoàn thành. 1940 năm 12 nguyệt 21 ngày, nhân bệnh tim mất với Hollywood cách kéo mỗ chung cư, năm ấy 44 tuổi.

Nhìn chung Fitzgerald tiểu thuyết, hắn miêu tả đều là lúc ấy mỹ quốc người thanh niên tinh thần trạng thái cùng xã hội sinh hoạt. Ở hắn tiểu thuyết trung, sở hữu nhân vật chính đều là phong hoa chính mậu, đúng là nhiều đất dụng võ chí khí thanh niên, chính là theo tình tiết phát triển, này đó thanh niên tràn ngập tình cảm mãnh liệt cá nhân phấn đấu cũng không có thể thực hiện bọn họ trong mộng tưởng thành công cùng tài phú, hắn nhóm không một không gặp đến vận mệnh trêu cợt, thường thường ở đã trải qua tàn khốc mà giả dối hiện thực đánh sâu vào sau, đều hoàn toàn đánh mất tự mình, cuối cùng một bước chạy bộ hướng về phía hủy diệt con đường. 】

Trạch ngươi đạt.....

Hắn đột nhiên thực may mắn cái này phong ấn cũng không có đoạt đi hắn trạch ngươi đạt.

Fitzgerald ngón tay không tự chủ được động động.

Thẳng đến trên màn hình cuối cùng một đoạn, phỉ tư kiệt kéo đức thật sự rất khó không liên tưởng đến lúc này chính mình.

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ