Chương 10

521 46 0
                                    

【 Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky, là 19 thế kỷ đàn tinh xán lạn nước Nga văn đàn thượng một viên lóa mắt minh tinh, cùng Lev · Tolstoy, Turgenev đám người tề danh, là nước Nga văn học trác tuyệt đại biểu, hắn sở đi qua chính là một cái cực kỳ gian khổ, phức tạp sinh hoạt cùng sáng tác con đường, là nước Nga văn học sử thượng nhất phức tạp, nhất mâu thuẫn tác gia chi nhất. Như có người theo như lời "Tolstoy đại biểu Nga văn học chiều rộng, Dostoyevsky tắc đại biểu Nga văn học chiều sâu".

Dostoyevsky tác phẩm chân thật mà miêu tả xã hội thượng đủ loại bất bình, cùng với tiên minh mà có một phong cách riêng Nga thức tính cách xung đột, kiệt lực tìm kiếm xã hội cùng cá nhân hài hòa nhất trí. Hắn đối nhân vật tâm lý khắc hoạ tinh tế tỉ mỉ, tràn đầy chủ nghĩa nhân đạo tinh thần, thể hiện chủ nghĩa hiện thực phê phán cơ bản đặc điểm. Hắn cho nhân loại để lại cực phong phú, cực trân quý nghệ thuật di sản.

Này lễ tang thượng, mấy nhà cơ cấu vì này kính tặng hoa vòng, từ mấy vạn người tạo thành đưa ma đội ngũ như đỉnh lũ, đem đường phố tễ đến tiêu chảy không thông, khiến cho giao thông đều lâm vào tê liệt.

Đưa ma trong đám người, người trẻ tuổi chiếm một đại bộ phận, đặc biệt là sinh viên, đối này đó học sinh mà nói, Dostoyevsky vĩnh viễn là cái kia dùng 《 chết phòng bản chép tay 》 lay động này tâm linh tuẫn đạo giả. Đương người qua đường hỏi đây là ở vì ai đưa ma khi, này đó sinh viên trả lời là: "Một vị khổ dịch phạm!" Bộ phận nữ bọn học sinh mặc giáp trụ xích sắt, dùng nó thay thế hoa tươi cùng vòng hoa, cũng lấy này cảnh kỳ mọi người không cần quên Dostoyevsky khổ dịch trải qua cùng với nước Nga sở hữu tội phạm chính trị vận mệnh. 】

Một người, đại biểu một quốc gia văn học chiều sâu, còn có như vậy kêu gọi lực cập lực ảnh hưởng, này nên là như thế nào thành tựu!

Nếu không phải bị hạn chế ở trên chỗ ngồi, trong không gian mọi người tuyệt đối đã bị chấn động đến đứng lên.

Ngay cả Fyodor chính mình cũng chưa nghĩ đến sẽ là như thế này, luôn luôn bày mưu lập kế người giờ phút này thế nhưng hiếm thấy mà có chút dại ra.

Trên màn hình xuất hiện mặt khác hai người danh cũng không có bị bỏ lỡ.

Tolstoy cùng Turgenev......

Đối quốc gia thượng hơi chút có điểm hiểu biết người tuyệt đối đều nghe nói qua hai vị này đại danh —— đến từ Nga đứng đầu siêu việt giả, ở quốc tế thượng tiếng tăm lừng lẫy.

Mà làm cùng hai vị này tề danh, được xưng là Nga văn học chiều sâu người diễn sinh thể tuyệt đối đủ để trở thành Nga đứng đầu siêu việt giả, quốc tế thượng hưởng dự giả, mà không phải một cái khủng bố tổ chức đầu mục, bị hình người lão thử giống nhau chán ghét.

"Vị kia sáng tác giả là thực chán ghét Fedya sao?"

Vai hề phát ra chân thành nhất nghi vấn.

Fyodor lộ ra vi diệu tươi cười, không nói gì.

Sigma an tĩnh ngồi ở góc, ngơ ngẩn mà nhìn trên màn hình Lev · Tolstoy tên.

Vì cái gì cảm giác...... Như vậy quen thuộc......

【 Người loại này đê tiện đồ vật, thứ gì đều có thể thói quen. —— 《 Tội Ác và Hình Phạt 》 Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ