【 Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky 】
"Oa nga, Fedya, là ngươi nguyên hình nga! Vai hề muốn nhìn một cái khác Fedya!"
Gogol cái thứ nhất hét lên, tràn đầy chờ mong.
【 Fyodor · Mikhaylovich · Dostoyevsky ( 1821 năm 11 nguyệt 11 ngày —1881 năm 2 nguyệt 9 ngày ), nước Nga tác gia.
1845 năm, Dostoyevsky viết ra hắn xử nữ làm —— thư từ thể tiểu thuyết 《 người nghèo 》.
1846 năm 1 nguyệt 《 người nghèo 》 còn tiếp với tập san 《 Petersburg văn tập 》 thượng.
1849 năm nhân liên lụy phản đối Sa Hoàng cách mạng hoạt động mà bị bắt, cũng tuyên bố với 1849 năm 11 nguyệt 16 ngày chấp hành tử hình, nhưng là tại hành hình phía trước một khắc bị sửa án thành lưu đày Siberia. Ở Siberia, thân thể hắn ngày càng sa sút, động kinh chứng thường xuyên phát tác.
1854 năm hắn rốt cuộc được đến phóng thích, nhưng là yêu cầu cần thiết ở Siberia phục dịch, thẳng đến 1858 năm thăng vì thiếu úy sau hắn mới có chính mình thời gian tới tự hỏi cùng viết làm. Này mười năm trải qua làm hắn bắt đầu tỉnh lại chính mình, hết lòng tin theo tôn giáo.
1860 năm, Dostoyevsky phản hồi St. Petersburg, năm sau phát biểu trường thiên 《 bị vũ nhục cùng bị tổn hại người 》.
......
1866 năm hắn tác phẩm tiêu biểu 《 Tội Ác và Hình Phạt 》 xuất bản, vì tác giả thắng được thế giới tính danh dự. 2 năm sau, hắn hoàn thành tiểu thuyết 《 ngu ngốc 》.
1872 năm hoàn thành 《 quần ma 》, 1880 năm hắn phát biểu 《 Karamazov huynh đệ 》, đây là hắn cuối cùng một bộ tác phẩm.
1881 năm Dostoyevsky chuẩn bị viết làm 《 Karamazov huynh đệ 》 đệ nhị bộ; cùng năm 2 nguyệt 9 ngày, hắn ở viết làm khi ống đựng bút rớt đến trên mặt đất, lăn đến tủ phía dưới, hắn ở dọn tủ trong quá trình dùng sức quá lớn, kết quả dẫn tới mạch máu tan vỡ, cùng ngày qua đời, táng với St. Petersburg. 】
"Oa nga! 《 Tội Ác và Hình Phạt 》 là thế giới danh tác đâu! Fedya nguyên hình là một vị thế giới cấp văn hào nga!"
Gogol thành công bắt được trọng điểm.
"Bởi vì nguyên nhân này chết, không khỏi cũng quá mức đáng tiếc." Có người nhịn không được cảm thán.
"Phản đối Sa Hoàng cách mạng hoạt động......"
Fyodor lại là nhìn câu kia không chớp mắt nói ra thần.
Bọn họ thế giới Nga hiện giờ cũng đang ở Sa Hoàng thống trị hạ, nhân dân khổ không nói nổi, bộ phận dị năng giả đem khống thượng tầng, căn bản vô pháp lay động.
Trước kia hắn nghi ngờ, cái này bất công thế giới vì cái gì muốn đem người chia làm dị năng giả cùng phi dị năng giả, dốc hết sức lực hy vọng có thể thành lập một cái không có dị năng thế giới.
Hiện giờ nếu biết được thế giới này chính là lấy có được dị năng văn hào làm cơ sở bổn giả thiết, kia hắn nguyên lai lộ tất nhiên là không thể được, huống chi, sau khi kết thúc mất đi căn nguyên lực lượng thư khẳng định cũng phế đi, tựa như giống tiếp tục đi nguyên lai lộ cũng không có cách nào.
Cho nên, chủ thế giới cách mạng lại rốt cuộc có hay không thành công?
Cách mạng sẽ là một cái thành công con đường sao?
Bất quá, có lẽ, trở lại lúc ban đầu giả thiết chính mình sẽ biết đâu.
Cái kia càng tiếp cận chủ thế giới nguyên hình chính mình.
________
A, cái kia, các vị, ta muốn hỏi một chút, chính là phía trước giống như có nghe qua Sigma chính là Tolstoy cách nói, là thật vậy chăng?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8