Chương 11

508 45 0
                                    

Ở nhân loại vô pháp chạm đến đến thời không, vô số màu lam số liệu lưu đan chéo ở bên nhau, dày đặc thành một mảnh rậm rạp võng.

Đây là thời không sửa đúng sở hằng ngày trạng thái.

Trong đó, một cái cùng mặt khác nhìn không ra như thế nào khác nhau số liệu lưu đang ở hướng thời không sửa đúng trung tâm truyền lại tin tức.

[ Đinh, kiểm tra đo lường đến p55554 văn hào dã khuyển thế giới giải phong năng lượng không đủ. Nguyên nhân: Này thế giới có được giải phong năng lượng thư ở giả thiết bao trùm trong lúc năng lượng tiêu hao quá nhiều.

Thỉnh cầu khởi động cảm xúc năng lượng cơ chế. ]

[ Thu được thỉnh cầu, cho phép chấp hành. ]

Trong không gian mọi người đối này hết thảy tự nhiên là không biết, ở bọn họ thị giác bất quá là màn hình mạc danh tạp dừng một chút, sau đó trong không gian lại vang lên thanh âm.

"Đinh, kiểm tra đo lường đến giải phong năng lượng không đủ, hiện tại khởi động cảm xúc năng lượng cơ chế. Giải phong trình tự đem với quan khán sau khi kết thúc thống nhất chấp hành, hiện tại tăng thêm quan khán nhân viên. Khởi động ngôn ngữ liên hệ trình tự."

Trong không gian tức khắc một mảnh hắc ám, chờ đến lại lần nữa sáng ngời, trong không gian đã nhiều không ít người.

Trung Hoa, Mỹ, Anh, Pháp, Nga, Đức, Ý, Nhật......

Tất cả đều là các quốc gia quốc tế thượng nổi danh dị năng giả, càng nhiều vẫn là siêu việt giả, từng người đều dựa theo quốc tịch ngồi ở cùng nhau.

"Này thật đúng là......"

Ngồi ở Anh quốc dị năng giả trung gian mỹ lệ nữ tính dùng tinh xảo hoa mỹ cây quạt che khuất chính mình nửa khuôn mặt.

Không gian đã đưa bọn họ bỏ lỡ tin tức đều đưa cho bọn họ.

Cái này bị ác ý giả thiết bao trùm thế giới, còn có những cái đó bởi vì ác ý giả thiết, mà không thể không bị tạm thời phong ấn dị năng giả......

"Các tiên sinh, các ngươi nói, những cái đó bị phong ấn trong bọn trẻ có chúng ta Anh quốc đồng bào sao?"

"Tự nhiên là hy vọng không có, Agatha nữ sĩ." Ưu nhã đến cực điểm nam sĩ phảng phất là thế gian mỹ hóa thân, Wilde nhẹ nhấp một ngụm hỏi không gian muốn hồng trà, trả lời Agatha vấn đề.

Tấn ca nhi chạy nhanh nhìn nhìn so với bọn hắn sớm đến không gian dị năng giả nhóm.

Còn hảo, nhu nhược Hoa gia người.

"Phong ấn......"

Nước Pháp khu Baudelaire nhẹ nhàng niệm ra này hai chữ, trong nháy mắt này, hắn đột nhiên nghĩ tới chính mình mệnh tang Yokohama đồ đệ cùng đồ đệ mất tích cộng sự.

Này sẽ cùng bọn họ có quan hệ sao?

Đã minh xác biết được chính mình quốc gia có bị tai họa siêu việt giả, Turgenev biểu tình phức tạp.

Fyodor tên này hắn vẫn là có điều nghe nói.

Trứ danh khủng bố tổ chức đầu mục, nghe nói cơ trí gần yêu.

( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ