⚠️⚠️⚠️: Có rất nhiều vấn đề khó hiểu, muốn hiểu rõ thì phải xem tiểu thuyết gốc!!
Eto: Khụ khụ....sau hơn 2 tháng tưởng chừng tác giả ngưng (lần thứ 3 tôi tưởng thế) tác giả cuối cùng cũng cập nhật chương mới!!!🎉🎉🎉 Như đã hứa, tôi đăng chương mới.
======================================================
Màn hình tiếp theo xuất hiện hạ một người danh.
【 Howard · Philip · Lovecraft 】
Không ít người ánh mắt bị tên này hấp dẫn, sau đó mịt mờ hướng vị kia mơ màng sắp ngủ nam nhân nhìn lại.
Lovecraft.
Cái này có được kỳ quái dị năng, có thể đem tự thân biến thành đánh không chết quái vật nam nhân.
Thậm chí có thể nói kia đã không thể nói là dị năng lực.
Nếu là tác phẩm vì dị năng nói, này nói không chừng cùng chủ thế giới vị kia Lovecraft tác phẩm có quan hệ.
Cho nên, làm nước Mỹ tam đại khủng bố tiểu thuyết gia chi nhất, rốt cuộc là như thế nào tác phẩm có thể làm hắn có được như vậy năng lực đâu?
Không biết vì cái gì, nghĩ vậy một chút, không ít người trong lòng đột nhiên nảy lên một cổ dự cảm bất tường.
【 Howard · Philip · Lovecraft ( Howard Phillips Lovecraft, 1890 năm 8 nguyệt 20 ngày —1937 năm 3 nguyệt 15 ngày ), nước Mỹ khủng bố, khoa học viễn tưởng cùng kỳ ảo tiểu thuyết tác gia, đặc biệt này quái kỳ tiểu thuyết xưng. Này tác phẩm tiêu biểu phẩm có 《 Cthulhu kêu gọi 》《 Tinh chi màu 》《 At the Mountains of Madness 》《 Shadow over Innsmouth 》 chờ.
1890 năm, sinh ra với Rhode Island, Providence, từ nhỏ thiên tư thông tuệ nhưng bệnh tật ốm yếu. 1914 năm, Lovecraft bắt đầu tiến hành văn học sáng tác, với 1924 mùa màng vì chính thức chức nghiệp tác gia. 1926 năm sáng tác 《 Cthulhu kêu gọi 》, khai sáng đời sau xưng là "Cthulhu thần thoại" vũ trụ tư tưởng. Kế tiếp 《 tinh chi màu 》《 The Dunwich Horror》《 ám dạ nỉ non 》《 At the Mountains of Madness 》 chờ tiểu thuyết tác phẩm càng tiến thêm một bước hoàn thiện Cthulhu thần thoại hạ đủ loại giả thiết. 1936 năm, Lovecraft chẩn đoán chính xác tràng ung thư. 1937 năm 3 nguyệt 15 ngày qua đời, hưởng thọ 46 tuổi. 】
"Khai sáng...... Một cái...... Thần thoại tư tưởng......"
Có người cố sức mà đem này đoạn lời nói niệm ra tới.
Sự kiện dần dần trở nên phức tạp.
Lovecraft dị năng tuyệt đối cùng cái này cái gì Cthulhu thần thoại có quan hệ.
"Cho nên, cái kia Cthulhu thần thoại rốt cuộc nói cái gì......"
"Khắc...... Tô...... Lỗ......"
Trường tóc quăn nam nhân giờ phút này rốt cuộc không hề là cái loại này buồn ngủ trạng thái.
Lovecraft đem đầu oai ra một cái quỷ dị độ cung, ngữ khí quái dị mà niệm ra cái này từ đơn.
Sau đó lại là kia phó buồn ngủ trạng thái.
Phảng phất là đến từ nơi xa nỉ non, lại ngạnh sinh sinh làm nghe thấy người nổi lên một tiếng nổi da gà, một loại khó có thể miêu tả cảm giác áp bách ập vào trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Xem ảnh thể BSD ) Chủ thế giới cùng tên người nguyên lai là cái dạng này sao?
FanfictionĐÃ DROP!!!!! Này là về BSD xem ảnh thế giới thật ( hay gọi là chiều không gian thứ ba ) Truyện rất không hữu hảo với tác giả của bộ BSD nên ai không thích thì đừng vào, cảm ơn! link: https://cangxue13562.lofter.com/post/75c2fe9d_2b7dd8ec8