Lưu ý đây là truyện ngắn chắc chỉ tầm 4-5 chương là kết, nên là đừng kì vọng nhiều, mình không tìm hiểu quá nhiều về LOL cũng như từ ngữ chuyên ngành về nó, nên sẽ có ít những trận đấu được mình viết chi tiết và cặn kẽ, vì với mình nếu như mình không tìm hiểu kĩ mình sẽ không để sự sai sót của bản thân lăng mạ đến cả một trò chơi đã có một đế chế vững mạnh.
Đây đơn thuần đều là trí tưởng tượng xin đừng nhầm lẫn với thực tế. Nói theo cách khác là tỉnh mộng đi. Còn nếu như bạn chưa tỉnh thì chào mừng đến với sự vãi cả chưởng của tôi.
.
Chắc ai cũng biết vụ chuyển nhượng vừa xãy ra gần đây Ruler của Gen.G quyết định rời đội và gia nhập vào JDG với mức tiền thưởng cực khủng, và chính JDG cũng mặc kệ quy luật cân bằng tài chính, mà chấp nhận đóng phạt vì vượt ngân sách. Chỉ để mang tuyển thủ này về dưới trướng mình. Ngược lại Lehends người từng được gọi là trợ thủ đắc lực kiêm báo thủ, kiêm luôn công chúa của cậu ta, cũng đã đổi màu áo từ vàng thành đỏ thành công gia nhập KT.
Những bức ảnh họ lúc còn ở cạnh nhau làm Siwoo thấy chướng mắt, sao lúc trước cậu lại đồng ý về Gen.G với nó làm gì chứ, thật phí sức.
Cuộc gọi đến từ người vừa bị cậu chửi rủa, đúng là có hơi chột dạ một chút, nhưng không sao cậu ta cũng chiều mình nhất không có gì phải sợ.
"Mày tới chưa?"
"Rồi, còn mày? Siwoo mày thế nào rồi"
Chất giọng rất trầm ổn, nhưng vẫn man mác nổi buồn phiền. Kể từ lúc nào họ đã gượng gạo thế, những tháng trước đó mỗi ngày đều không nhịn được mà chí chóe còn hiện tại, nói với nhau chỉ vài câu mà khiến giọng nghẹn đi không ít.
"Bọn tao vừa đi ăn chào mừng thành viên mới, mày chắc cũng sẽ được vào ngày mai đúng không"
"Ừ Siwoo tao sợ"
Tiếng thở dài thỏa hiệp với số phận, họ là tuyển thủ không phải người nhân viên văn phòng có thể nói hối hận là nghỉ việc.
Cậu biết chính xác Jaehuyk đang cô đơn, họ đã quen nhau lâu vậy mà, chỉ cần một cái nhíu mài cậu cũng biết anh đang khó chịu vì điều gì, cậu cũng biết lời nói vừa nãy làm tâm can cậu ngứa ngấy tới mức nào.
"Mày sợ cái gì thằng điên, đừng có mà như thỏ đế đòi về đấy"
"Tao không nổi loạn giống mày khỉ"
Thấy người bên kia im lặng Jaehuyk có chút sợ liền tiếp tục nói.
"Tao nhớ Chanel quá"
"Mai tao sẽ qua đấy chụp hình chọc tức mày"
"Siwoo làm gì nghe điện thoại lâu thế"
Bdd - Gwak Bo seong sau khi thấy Siwoo đã đứng ở một góc trống hơn 5 phút, ánh mắt thâm trầm, lúc anh đi tới gần miệng của Siwoo dù thâm độc, nhưng gương mặt lại méo mó khó coi.
"Thôi không nói nữa, tao cúp máy đây"
"Siwoo, mày sẽ nhớ tao đúng không?"
Jaehyuk luôn dễ dàng nói những lời yêu thương nhưng Siwoo thì không, những lời đó của anh làm tâm can ngứa ngấy, cậu lại bắt đầu dùng chiêu chửi thề gạt phăng đi sự mùi mẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshot
FanfictionFanfiction này xuất hiện trong một phút nông nổi tôi lên cái thuyền 2 trai thẳng, mà còn bị dính liên tiếp 2 thuyền trai thẳng luôn bá cháy cuộc tình, và để thể hiện sự nhiệt huyết này tôi quyết định viết 2 fanfic lẻ dựa vào những moment ngoài đời c...