Phần IV_ Thế giới song song (2)

327 36 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Viết xong thấy vui quá vui, tính viết oneshot mà thấy có vẻ là ít nhất cũng 3 chap.

.

Tôi rút lại mọi lời nói khi trước, tôi hối hận rồi ngay từ lúc dọn vào kí túc xá tôi liền thấy hối hận, tiếng của Siwoo hò hét liên tục nhất quyết phải hành Jaehyuk ra bã, cùng tiếng Wangho bật cười tanh tách ngay ở ghế, cái đội lớn tuổi nhất LCK cũng là cái đội ồn ào nhất.

"ANH! Chào mừng anh đến với T1"

Siwoo bổ nhào về hướng tôi chào đón nồng nhiệt, Jaehyuk rốt cuộc vẫn không cản được người đó, Siwoo cũng chỉ mới thành công ký kết hợp đồng 2 năm, nhưng vì sớm hơn vài ngày nên cậu em đã dần quen với mọi người rồi.

Cái hội 98er không có đứa nào là điềm tĩnh hết, đến cả Jaehyuk mà tôi gặp đợt Asiad mồm cũng liên thoăn thoắt.

"Anh sẽ là người an tĩnh nhất"

Tôi bất lực trước sự chốt sổ của Wangho, Jaehyuk cùng Siwoo cũng giúp tôi đem vali vào phòng riêng

Không khí với mùi hương sách nhàn nhạc, sạch sẽ, nó làm tôi an tĩnh, hài lòng.

"Jihoon một lúc nữa sẽ về, nó đi gặp bạn"

Wangho tựa nhẹ đầu vào cửa quan sát mọi nhất cử nhất động của tôi, cái thằng nhỏ không tới 1m7 đó mặt thì xinh đẹp như họa, nhưng mà cứ mang cảm giác làm người ta rợn tóc gáy.

"Ừ"

"Anh muốn đánh rank chung với em không?"

Nghe như là anh muốn đánh lộn không vậy, tôi chỉ thường nhắn tin là hùng hổ chứ ra mặt thực sự rất khó để tôi múa văn được, nên thôi tốt nhất là chuồng sớm.

"Em cứ chơi đi anh cần sắp xếp đồ"

"Được"

Thằng nhóc này lạnh lùng phết, nhưng thôi anh còn lạ gì nó nữa, vốn dĩ mới tầm 2 tuần trước nó đã phải từ biệt Dawn người đi rừng gắn bó với nó 2 năm còn gì.

Nhìn căn phòng có chút trống nên tôi lại muốn ra cửa hàng tiện lợi một chút, dù sao thì không nên nhờ vả đồng đội mới quá nhiều, thật phiền phức cho họ.

"Anh Sanghyeok!"

"Minseok?"

Thằng nhỏ nhướng mắt nhìn chiếc áo phông trắng có cái logo T1 đỏ nhỏ ở ngực trái, ánh mắt đanh lại như khó chấp nhận sự thật.

"Anh đã tới T1 sao?"

"Ừ"

"Em đã nghĩ anh sẽ ở lại Gen.g nên mới ký với họ ai mà ngờ"

Tới cả tôi còn không nghĩ đến là tôi sẽ ở T1, phản bội lại những kiên định mà tôi từng đặt ra, vì điều gì mà tôi lại làm chuyện ngu xuẩn thế này.

"Xin lỗi"

Tôi là kiểu người cứ thấy đứa nhỏ mình yêu mến buồn là liền muốn an ủi, dù tôi cũng không biết mình sai chỗ nào, nhưng mà rõ ràng thằng bé buồn như thế thì chắc chắn có lỗi do tôi.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ