Diệp Tử Đằng
.
Đây là phần về Sanghyoek và Jihoon và nó không có tính liên kết gì tới 4 chương kia nha trùi.
.
Đừng hỏi vì sao tui lặm như thế, tôi tự ái toi trả lời không được
.
Jihoon = Chovy
Sanghyeok = Faker
Jaehyuk = Ruler
Jinhyeok = Kanavi
Wooje= Zeus
Minseok = Keria
Jeong gyun = Kkoma
.
Kỳ Asiad 2023 là nơi mà các tuyển thủ lần đầu cùng nhau đứng về một chiến tuyến, cái thời điểm từ ngượng ngùng, không gian chìm vào yên lặng là thứ mà các fan nghĩ đến. Nhưng sự thật thì hoàn toàn ngược lại.
Jihoon có Jaehyuk ở cạnh nên vẫn được chí chóe và cưng chiều, Minseok cũng được ở cạnh đồng đội nên mọi việc đều vô cùng thuận lợi, cậu em còn vô cùng hợp cạ với adc Jaehyuk của mình. Sanghyeok vẫn thế im lặng cùng cuốn sách của anh ta.
"Anh! bộ anh Sanghyeok luôn im lặng thế à?"
Jihoon đã luôn đứng ở ngược chiến tuyến với tuyển thủ Faker nên hầu như cậu em cũng chẳng hiểu quá nhiều về Sanghyeok, còn Jaehyuk sau khi nghe Jihoon nói thế thì nhanh chóng biện hộ giúp đàn anh.
"Không vì giờ vẫn còn camera, anh ấy không có ghét em đâu"
"em nói thế bao giờ"
"Mặt em nói như thế"
Và đúng như những gì Jaehyuk nói khoảng khắc camera tắt Sanghyeok cũng cất đi quyển sách đọc dở của mình mà tiến tới trò chuyện cùng Minseok và Wooje, trước khi chạm mắt cùng cậu em 2001.
"Jihoon chúc may mắn"
"À, vâng em cảm ơn anh"
Họ tập luyện với nhau rất nhiều rồi nhưng sao cậu vẫn không cảm nhận họ thực sự đã thân, giữa họ giống như anh Wangho nói cách nhau bởi một cái danh xưng. Đương nhiên cậu em đã đánh đàn anh Wangho rất nhiều sau câu nói đó. Cậu không tin anh Sanghyeok chỉ vì vài cái danh hiệu mà xa lánh cậu.
Nhưng mà mỗi cái liếc nhìn của Sanghyeok đều làm Jihoon thấy áp lực, cái đàn anh này sao mà đáng sợ thế, đối đầu với nhau 6 năm sắp có rồi, lần đầu cùng chiến tuyến mà toàn thấy điềm không lành.
"Đi ăn với mọi người này Jihoon"
"Vâng"
Jaehyuk nhìn gương mặt đang bối rối của Jihoon mà có chút buồn cười, cậu em này không phải là người quá giỏi trong việc giấu cảm xúc, giống như anh vậy cái gì cũng hiện thẳng lên mặt.
Sanghyeok nhìn mọi người tập trung ở sãnh mà mĩm cười, người đàn ông 27 tuổi này lúc nào cũng chỉ có đúng một biểu cảm cười mĩm, hoặc không cười sao mà anh ta giữ được như thế hay vậy.
"Anh Jaehyuk, anh có nghĩ anh Sanghyeok là AI không?"
"Em đã gặp anh ấy rất nhiều lần rồi, ầy anh ấy ấm áp lắm chỉ là em không đủ thân để anh ấy cưng em thôi, nhìn thằng nhỏ Wooje đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshot
FanficFanfiction này xuất hiện trong một phút nông nổi tôi lên cái thuyền 2 trai thẳng, mà còn bị dính liên tiếp 2 thuyền trai thẳng luôn bá cháy cuộc tình, và để thể hiện sự nhiệt huyết này tôi quyết định viết 2 fanfic lẻ dựa vào những moment ngoài đời c...