Oneshot. Quay ngược thời gian (3)

788 56 4
                                    

Diệp Tử Đằng

.

SKT2013

Jeong "Impact" Eon-young

Lee "PoohManDu" Jeong-hyeon

Bae "Bengi" Seong-woong

Chae "Piglet" Gwang-jin

Kim "kkOma" Jeong-gyun

SKT 2015

Jang "MaRin" Gyeong-hwan

Bae "Bang" Jun-sik

Lee "Wolf" Jae-wan

Lee "Easyhoon" Ji-hoon

SKT 2017

Park "Untara" Ui-jin

Heo "Huni" Seung-hoon

.

Sanghyeok 18 tuổi có vẻ đã quen với nếp sinh hoạt của đội T1 mới, nếu như Sanghyeok trưởng thành lâu lâu sẽ trêu các em, thì cậu hoàn toàn hòa tan với 4 đứa còn lại, thậm chí còn là người khơi màu rất nhiều cuộc chọc ghẹo, tranh cãi.

Mấy đứa nhỏ cũng đã dần quen với sự hiện diện của tài năng trẻ đúng nghĩa đen này, dù chỉ mới đấu tập cùng anh ấy hơn 1 tuần nay nhưng họ đã khá thích các cách anh bộc lộ chính mình, dù đôi lúc quá thẳng tính nhưng không sao anh Sanghyeok 28 tuổi cũng không khác nhiều.

"woah các cậu nhiều fan thật"

Lúc nãy Sanghyeok đã xem một buổi live stream của Minseok và Minhyung số lượt người đến tận mấy nghìn đúng là kinh khủng.

"Vậy thì chắc anh chưa biết anh của 2024 thế nào"

" Tại anh mà lượt donate và view của em giảm đó"

"Xin lỗi?"

Với cái tính không biết mình sai chỗ nào nhưng vẫn xin lỗi không thay đổi, làm Minseok càng có chút sùng bái anh thêm vài phần. Thì ra có một số thứ vốn dĩ đến từ cốt cách, lúc trước Sanghyeok của thời trẻ đã biết chính xác mình sẽ là ai trong tương lai rồi.

Buổi khuya ngày chủ nhật lúc mọi người dần về phòng, Minseok đứng ở cửa đợi anh tới.

"Anh Sanghyeok ngủ ngon"

"Ừ ngủ ngon"

Sanghyeok như có thể cảm nhận được đây sẽ là lần cuối nên bỗng nhiên anh gọi Minseok thêm lần nữa.

"Minseok này"

"Dạ?"

"Em và mấy đứa luôn là niềm tự hào của anh, phải nhớ đó"

Minseok cũng đã từng nghe câu này từ anh, nhưng nhìn cái người trẻ trước mặt nói câu này, càng làm cậu tự hào về chính mình hơn.

"Em biết, em là quái vật thiên tài mà quỷ vương Faker, em sẽ đi cùng anh tới cuối"

Minseok định sẵn sẽ đi cùng anh Sanghyeok đến lúc anh giải nghệ, nên là lời cậu thốt ra tất thẩy đều là dùng cả đời để đặt cược.

"Được ngủ ngon"

Sanghyeok nhìn ánh mắt tự tin đầy chân thành đó, cậu chắc chắn người già kia có quay lại vẫn sẽ ổn thôi.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ