Diệp Tử Đằng
.
Jihoon đã đến được nhà của anh Sanghyeok rồi cậu không ngờ mình sẽ được đặt chân vào chỗ này sớm như cậu nghĩ, nói là nhà cũng không đúng nó giống biệt phủ thì đúng hơn. Cái gì mà cậu thấy trong phim nó đều xuất hiện ở nhà anh. Suy nghĩ nếu như được kí sinh ở đây cả đời cũng không tệ.
Thì ra đây chính là sự thành công mà anh ấy đã làm được.
"Ấn tượng không?"
Minseok phổng mũi tự hào vì đây là lần thứ 10 cậu em được đến đây, chứ cái người chỉ thích ở nhà như anh ấy thì việc ra ngoài luôn là điều không cần thiết thì sẽ không làm.
"Kinh thật"
Jihoon nhìn căn nhà tráng lệ cứ ngỡ trong mơ mới hiểu được anh Sanghyeok thực sự đã ở xa cậu tới cái mức nào, 3 cúp LCK thực sự là đủ để cậu đứng cạnh so sánh với anh không?.
Thì ra khi thích một người nào đó cảm giác đầu tiên chính là tự ti, làm sao mà anh ấy có thể khiêm tốn được như thế, khi đã đạt được những thành công khủng khiếp như thế.
10 năm 1 đội, 10 năm với vô số chiến thắng, vậy liệu cảm xúc tưởng chừng nhất thời này của cậu sẽ kéo dài được 10 năm chứ, nghe thật là buồn cười khi cậu cũng sợ rằng chính mình vốn dĩ là nhất thời.
"Sao trơ ra đó vào phòng khách đi"
"Anh sẽ nướng ít thịt chúng ta ăn mì chapagati nhá"
"Được ạ"
Sanghyeok đi ra sân sau vườn nhóm củi nướng thịt, Minseok và Wooje thì nấu mì.
"Jihoon vào trong đi ở ngoài lạnh lắm"
"Anh không lạnh à"
Jihoon đặt chiếc áo khoát khổ lớn của mình choàng lên bả vai gầy của Sanghyeok, thật sự là anh ấy gầy đến đáng thương tới cả anh Wangho hay anh Hyuk kyu cũng không tới mức này.
"Cảm ơn em"
Sanghyeok cười hiền, Jihoon nhìn nụ cười hồn nhiên ấy mà nhận ra nếu như cậu tiến gần chắc chắn anh ấy sẽ không e dè hay từ chối cậu, nếu trong game là một quỷ vương sẽ không nghe ai sai khiến, thì ở ngoài anh ấy lại vô cùng đơn thuần, đôi mắt thâm sâu như biển lúc này lại thu hút tới lạ.
"Vâng"
"Ăn thử đi"
Jihoon há miệng đợi miếng thịt đã được cắt và thổi nguội đến miệng mình.
"Cẩn thận nóng đấy"
*tách*
Minseok đã chụp được khoảng khắc giữa cậu và anh Sanghyeok, đương nhiên là sau đó cậu đã hú hét rất nhiều.
"Đừng lo Minseok sẽ không đăng lên đâu"
"Story thì sao anh?"
"Jihoon bắt nó lại trước khi tay nó nhanh hơn não"
Jihoon nhanh chóng tuân lệnh mà bắt đầu trò vật lộn với Minseok để đòi lại tấm ảnh quý giá đó, sau đại chiến giữa hổ và viễn thông một hiệp dài bằng một bài nhạc Taylor Swift thì Jihoon với lợi thế ngoại tình cũng đã cướp được. Nhưng trước khi tấm hình được xóa thì nó cũng đã được cậu gửi sang điện thoại cá nhân của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshot
FanfictionFanfiction này xuất hiện trong một phút nông nổi tôi lên cái thuyền 2 trai thẳng, mà còn bị dính liên tiếp 2 thuyền trai thẳng luôn bá cháy cuộc tình, và để thể hiện sự nhiệt huyết này tôi quyết định viết 2 fanfic lẻ dựa vào những moment ngoài đời c...