Oneshot. Quay Ngược Thời Gian (1)

1K 53 0
                                    

Diệp Tử Đằng
.

Nói là oneshot, nhưng cái shot nào shot nấy nhìn ngán, nhưng thôi đọc đi cho tui vui. Oneshot này 3 phần tại nó hơn 10,000 từ gộp thành 1 chap chắc cái oneshot này bị giết quá.

.

Mình để tên như vầy để mọi người dễ nhận dạng hơn:

SKT2013

Jeong "Impact" Eon-young

Lee "PoohManDu" Jeong-hyeon

Bae "Bengi" Seong-woong

Chae "Piglet" Gwang-jin

Kim "kkOma" Jeong-gyun

SKT 2015

Jang "MaRin" Gyeong-hwan

Bae "Bang" Jun-sik

Lee "Wolf" Jae-wan

Lee "Easyhoon" Ji-hoon

.

1/1/2024

Tiếng pháo bông nổ vang cả một trời, Sanghyeok nhìn chằm chằm chúng từ bệ cửa sổ nhà riêng, thế là lại một năm nữa tới, không ngờ thời gian trôi qua nhanh như vậy. Sau khi đợt pháo cuối cùng nổ và tàn trong trời đêm Sanghyeok cũng khóa lại cửa và kéo rèm.

"Ngủ thôi"

Sanghyeok thường sẽ không thức quá trễ khi ở nhà anh sợ bà sẽ lo lắng nên chỉ tầm 1h là chăn gối đã được bung sẵn chỉ đợi chủ yên giấc.

"YAH! Lee Sanghyeok, Yah tỉnh dậy ngủ lắm thế"

Gwang Jin vỗ thẳng vào má của Sanghyeok trong sự ngơ ngác của cậu em, nhìn ánh mắt thất thần của thằng nhỏ làm anh cũng có chút chột dạ, mình đánh nó mạnh quá rồi à, chỉ là gọi mãi nó không tỉnh nên còn cách nào đâu.

"Hyung? Gwang Jin hyung?"

Sanghyeok không thể tin nổi người trước mặt xạ thủ đầu tiên cùng cậu chiến thắng, đang đưa nguyên cái mặt của anh ấy đặt gần mặt cậu.

"Ừ"

Tới chính Gwang Jin cũng thấy lạ bình thường thằng em yêu quý có bao giờ dùng kính ngữ đâu, sao hôm nay nó lại dùng một cách lạ đời như thế, nó bị ma nhập à.

"Mày sao thế em, sao tóc mày dài nhanh vậy nhớ đi cắt đấy"

"2014?"

"Chứ không lẽ 2024"

Seong Woong đi vào với cái bàn chải đánh răng vẫn còn trong miệng nhìn SangHyeok sau đó lại nhìn Gwang Jin.

"Tóc thằng nhóc này dài thế, bắt chước anh à?"

"Hôm nay là ngày mấy của 2014"

"11/1/2024"

1 tuần trước khi vào giải mùa xuân, vì sao anh lại ở đây, cố gắng giữ sự điềm tĩnh nhìn ký túc xá chật chội lúc trước, Sanghyeok có chút hoài niệm nhưng mà câu hỏi vì sao chính mình lại xuất hiện tại nơi này vẫn lấn át cái sóng mũi có chút cay của anh.

Lúc huấn luyện viên Jeong Gyun đi vào phòng cũng thấy được cái không khí sượng trân của 3 người đang ở trong đấy, sau đó lại nhìn sang Sanghyeok anh còn tưởng là thằng nhỏ lại gây chuyện đòi cỏ lúa bằng nhau với các anh. Nhưng mà tóc của em ấy hôm qua và hôm nay sao khác thế.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ