CHAP 2

1.8K 101 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Khuyến cáo không phải cái tình tiết nào trong đây cũng lấy từ dữ kiện có thật nghen trời, đừng có đi đồn nghe bây.

.

Jihoon = Chovy

Sanghyeok = Faker

Jaehyuk = Ruler

Jinhyeok = Kanavi

Wooje= Zeus

Minseok = Keria

Jeong gyun = Kkoma

.

Jihoon có chút không ngờ tới vì Sanghyeok đã có một màn trình diễn ổn định và tốt những tháng trước, nên cậu không nghĩ rằng sẽ tới lúc cậu được thay.

Nhìn Sanghyeok cậu lại thấy huấn luyện viên lại không công bằng với anh ấy, nhưng mà đây là Kkoma cơ mà.

"Tôi xin lỗi nhưng cổ tay của tôi không ổn lắm, và sức khỏe của tôi cũng không tốt"

Nhìn phần cổ tay được cố định bởi băng gạc của Sanghyeok làm Jihoon ngạc nhiên, thì ra chấn thương của đàn anh nặng nề hơn rất nhiều những gì cậu nghĩ.

"Tôi xin lỗi cậu Jihoon"

"Anh không có lỗi"

"...ừ"

Sau cuộc trò chuyện chóng vắng Jihoon đi ra ngoài để lại huấn luyện viên và anh Sanghyeok, sự thật anh ấy đã chịu rất nhiều áp lực từ dư luận 7 năm qua không có ngày nào được yên, nên chỉ có chút việc này của cậu có là gì.

"Vậy quyết định vậy đi cảm ơn em Jihoon"

"Vâng"

Cậu rời phòng khách sạn có mùi của anh Sanghyeok, đi tới một nơi vắng vẻ sau đó lại lấy cây vape từ trong túi ra hút một hơi.

"Jihoon cậu cũng ở ngoài đây?"

"Vâng, còn anh"

"Tôi đi dạo một chút, Jihoon cậu đừng hút thuốc nếu bị bắt gặp không tốt đâu, ăn cái này đi"

Nhìn Sanghyeok với trạng thái điềm tỉnh, Jihoon có chút ganh tị từ hôm nay thì anh ấy ở Asiad là đi nghỉ dưỡng rồi.

"anh Sanghyeok anh có bị áp lực không?"

Sanghyeok nhìn Jihoon một lúc bước chân cũng quay ngược lại đi hướng tới cậu, Jihoon có chút hối hận với lời mình vừa nói, một tiền bối đã chơi game hơn 10 năm đứng trên đỉnh cao danh vọng với hơn cả trăm thăng trầm, cả trăm lần chuyển đổi, cũng hàng vạn tiếng chửi mắng là hết thời nhưng anh ấy vẫn thế. Vẫn sừng sững ánh mắt càng điềm tĩnh qua bao năm tháng.

"Bố tôi từng hút thuốc khá nhiều, tôi cũng không muốn mình giống như thế"

Một câu trả lời rất sai trọng tâm làm Jihoon rơi vào trạng thái khó hiểu, cái đàn anh này thực sự là ở một cái tầm chấm hỏi.

"Jihoon này, cậu tính chơi game tới bao giờ?"

"Càng lâu càng tốt, em muốn kiếm được thật nhiều"

Nhìn đôi mắt lắp lánh của Jihoon làm Sanghyeok có chút nghĩ đến chính mình của những năm tháng tuổi trẻ hết mình, dù họ khác nhau ở mục tiêu nhưng Jihoon thực sự là một ngôi sao sáng cần được mài dũa cẩn thận.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ