Chap 4

1.9K 115 0
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Kanavi = Jinhyeok

Ruler = Jaehyuk

Lehends = Siwoo

.

Họ sẽ gặp lại và nói đúng hơn là gặp lại ở ngay đấu trường lớn nhất hành tinh, kì chung kết thế giới 2023 đã diễn ra trong hùng hục khí thế, các đội tuyển mạnh nhất lại quy tựu về một điểm Busan Hàn Quốc.

Sau rất nhiều trận chiến nếu JDG là đội dẫn đầu với 0 bàn thua, thì KT cực kì chật vật khi phải đối đầu với những đội giỏi khét tiếng, đương nhiên sau những ván đấu đó là thành quả cực kì ngọt ngào cho họ.

"JDG VS KT " 

Siwoo nhìn bảng bốc thăm mà bật cười, không ngờ lại phải gặp ở cái nhánh này, đúng là cái gì cũng có thể xãy ra được. Mới vừa tạm biệt bạn mình tầm vài tháng trước, nay đã được đối đầu với bạn ngay trên sân khâu lớn nhất cho tuyển thủ E-sport.

"Tuyệt"

Lúc mọi người dần chấp nhận số phận khả năng KT ra về rất cao, thì Siwoo đã nhanh chóng đốc thúc tinh thành của các thành viên. Giúp chi buổi ghi hình trailer của họ mang không khí vui vẻ.

Jaehyuk sau nhiều ngày không được gặp Siwoo cuối cùng cũng được trực tiếp trêu chọc cậu, cả buổi ghi hình khoảng khắc cứ nhìn vào mắt nhau là lại bật cười làm cho chỉ có một cảnh vài giây nhưng lại tốn nữa ngày.

"Siwoo sau buổi ghi hình mày làm gì"

"Chưa biết"

"Đi ăn với tao đi"

"Không"

"Tại sao?"

"Tao và mày ngày mốt sẽ đấu với nhau, bây giờ tối đi cùng mày sẽ bị ảnh hưởng, mày cũng biết fan Trung rất nặng lời"

Jaehyuk với gương mặt đượm buồn làm Jinhyeok ở kế cũng không nhịn được mà đánh nhẹ lên người Siwoo.

"Này, hai người cứ đi đi có gì đâu"

"Mày nói dễ quá em ạ"

"Đương nhiên dễ, đâu phải em đi"

Siwoo nhìn sang Jaehyuk lần nữa cuối cùng vẫn quyết định đánh trống lãng rồi trở khách sạn, cậu phải chuẩn bị tinh thần thật tốt để đấu cùng JDG một trong những ứng cử viên vô địch.

"Anh Siwoo anh ổn không?"

"Ổn hay không anh có gì mà không ổn?"

"Không biết nhìn anh cười không được hạnh phúc lắm"

Anh có chút ngạc nhiên khi nghe Boseong nói, anh có hạnh phúc không? Mỗi đợt tham gia trận đều nhắc đến cậu ấy, mỗi buổi phỏng vấn ít nhiều đều sẽ có cậu ấy, lâu lâu họ vẫn nhắn tin. Nhưng chỉ là cả hai có vẻ xa cách rất nhiều so với trước. Hiện tại lại phải gặp nhau ở vòng khó nhất.

Từ đâu tiếng gõ cửa phòng lại vang lên, Siwoo lúc mở cửa cũng chẳng nghĩ nhiều, ai ngờ lại bắt gặp được kẻ lén lúc nhất.

"Siwoo mày ghét tao sao?"

Nhìn con người mét 8 đứng sừng sững gương mặt thì đượm buồn, làm Siwoo vừa hoảng hốt vừa nắm tay lôi kéo anh vào phòng.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ