Diệp Tử Đằng
.
Mình đã thay đổi bố cục thời gian một chút vì Urihyeok của mình vừa thắng thêm giải rồi, nhìn ảnh rưng rưng mà tui xót á trùi.
.
Đã có những lúc ý đồ nhỏ của Jihoon bị lộ ra cậu đã nghĩ mình che giấu nó rất tốt như khi cậu cầm lấy cái mic từ tay anh ấy, nó đúng là có chút dụng tâm chỉ là không ngờ là có fan bắt lại lúc đó rồi đăng lên tiktok.
Thế là hại tên của hai người họ lềnh bềnh trên mạng xã hội. Nhưng mà nó đáng yêu lắm, cậu nhìn vô số video trên nền tảng Tiktok mà cứ liên tục cười thầm mãi.
"Jihoon bị ai mê hoặt rồi à, có cô BJ nào cosplay người yêu em ở Asiad đúng không?"
Wangho mấy ngày nay cứ liên tục nhìn thấy Jihoon cứ cười tủm tỉm, y hệt lúc Jaehyuk công khai quen Siwoo trong sự ngỡ ngàng của mọi người.
"Không em xem mấy thứ dễ thương thôi"
"Wow! Jihoon nhà ta biết dễ thương luôn à"
"Mới biết gần đây"
"Hỏi thật có ai bỏ bùa em không"
Sự thật là Wangho cũng không biết Jihoon gặp cô gái xinh đẹp, đáng yêu nào ở asiad lúc anh đi năm 2018 làm gì có người nào toàn nam là nam, thế mà Jihoon đi xong về như người mất hồn.
"Có hay không anh cũng không can thiệp được"
"Cái thằng"
Minseok nói không sai sau kì chung kết thế giới Sanghyeok đã chủ động nhắn tin với cậu nhiều hơn một chút, chỉ là như thế vẫn không đủ với cậu. Anh sao lại lạnh lùng như thế chứ.
*Ting*
Đúng là vũ trụ đã nghe được tiếng lòng của Jihoon, tin nhắn từ Sanghyeok thực sự đã tới cậu bỗng nhiên đứng phắc dậy làm Wangho giật mình.
"Jihoon ăn chưa?"
"Em ăn rồi còn anh?"
"Anh đang ở cùng tụi nhỏ này"
Tấm hình đi cùng cả đội T1 được Sanghyeok gửi sang cho Jihoon nhưng mà họ ngồi sát thế, mà giờ cũng đã 1h sáng rồi sao mà vẫn còn ở ngoài đường.
"Anh chưa về sao?"
"Chưa bọn anh đi tăng 2"
"Anh có say không?"
"Một chút"
"Đừng tin tụi nó quá"
"Hã?"
"Đâu biết được tụi nhỏ quậy lột đồ anh thì sao?"
Sanghyeok lại nghĩ người có ý đồ đó chắc chỉ có người nhắn thôi. Nhưng Jihoon vẫn còn nhớ lúc ở cùng Minseok phải nói là quậy đến nhức cả đầu, đương nhiên người bị săn lùng nhiều nhất vẫn là anh Hyukkyu nhưng mà nạn nhân xếp số 2 chắc vẫn là anh.
"Ầy đừng lo"
"Anh đang ở quán nào?"
"Đừng tới bọn anh chuẩn bị về rồi"
"vậy thì anh cẩn thận"
"ừ"
Kick off 2024 họ lại được ở chung một đội rồi này, tất cả các đường giữa của LCK được ở chung đánh một trận cùng các adc LCK thực sự vô cùng mãn nhãn, họ còn được đứng cạnh nhau phỏng vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshot
FanficFanfiction này xuất hiện trong một phút nông nổi tôi lên cái thuyền 2 trai thẳng, mà còn bị dính liên tiếp 2 thuyền trai thẳng luôn bá cháy cuộc tình, và để thể hiện sự nhiệt huyết này tôi quyết định viết 2 fanfic lẻ dựa vào những moment ngoài đời c...