One shot. Quay ngược thời gian (2)

526 38 1
                                    

Diệp Tử Đằng

.

SKT2013

Jeong "Impact" Eon-young

Lee "PoohManDu" Jeong-hyeon

Bae "Bengi" Seong-woong

Chae "Piglet" Gwang-jin

Kim "kkOma" Jeong-gyun

SKT 2015

Jang "MaRin" Gyeong-hwan

Bae "Bang" Jun-sik

Lee "Wolf" Jae-wan

Lee "Easyhoon" Ji-hoon

.

"Em không sao"

Sanghyeok gỡ tai nghe gương mặt vô cùng bình thản chấp nhận kết quả, đây đâu phải lần đầu anh nằm xuống à quên mất đây là 2014 không phải 2024.

"À... ừ"

Jeong Gyun có chút giật mình nếu như là cậu nhóc 18 tuổi kia mém chết tận 14 lần chắc hẳn sẽ mang chút hậm hực rồi, nhưng lần này ánh mắt của cậu nhóc vô cùng thản nhiên chấp nhận kết quả sau cùng.

"Chúng ta chỉ cần thắng, em chết cũng không sao"

Gwang Jin với ánh mắt ngờ nghệch nhìn Sanghyeok thằng nhỏ này mấy ngày qua có nhiều phát ngôn mang tính vĩ mô quá, nhưng vì tất cả đều là chân thành nên anh chẳng thể trêu được, may nó đã thôi dùng kính ngữ rồi vậy là ổn.

"Em không dùng kính ngữ"

"Tốt đi ăn bánh gạo cay và chả cá nhé"

"được"

Sanghyeok cùng Gwang Jin và Seong Woong đánh lẻ, lúc trước hai người không được xét vào dạng quá thân thiết chắc bởi vì cậu còn quá trẻ để nhận ra đây là năm cuối cùng họ còn được ở cạnh nhau, nên lần này cậu cũng muốn gỡ bỏ một số nuối tiếc nhỏ này.

"Yah Gwang Jin"

"Kyung Ho?"

Sanghyeok diện kiến đường trên tiêu biểu 2016 Kyung Ho (Smeb), với tính tình khá hiếu thắng trên chiến trường đương nhiên đàn anh đã nhìn Sanghyeok từ trên đến dưới, đôi mắt cháy bỏng đó làm cậu có chút chột dạ.

"Sanghyeok đúng không"

"Vâng em chào anh"

3 năm nữa họ sẽ là kì phùng của nhau, nhưng cũng là bạn là đàn anh mà cậu kính nể, Sanghyeok đã khóc rất nhiều khi biết tin đường trên khủng khiếp một thời giải nghệ vì không thể thắng nổi thời gian, cậu tiếc cho anh ấy, nhưng anh ấy không hề tiếc cho chính mình. Đôi mắt đó ánh lên sự kiên cường, nụ cười ấy vẫn đẹp như thế.

"Anh đã có những trận đấu rất hay cảm ơn em, phải cố gắng ở lại đấu với Hyukkyu và Wangho đấy."

Đó là lời cuối cùng Kyung Ho nói với Sanghyeok trước khi chào tạm biệt sân đấu.

"Ừ chào cậu, cẩn thận tôi sẽ xuống để gank cậu đấy"

Vẫn là một người cực kì bộc trực nghĩ gì nói đó, Sanghyeok càng nhìn càng muốn thân thiết nhưng sợ doạ anh ấy.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ