Phần IV - Thế giới song song

644 34 5
                                    

LƯU Ý ĐÂY LÀ PHẦN MÀ MÌNH MUỐN VIẾT THẾ NÀO LÀ MÌNH VIẾT.

.

Vì mình sống ba phải nên thuyền nào mình cũng có chân như bạch tuột, thế nên là đây sẽ phần thỏa mãn cái cơn sóng trào kiếm truyện nhưng chả thấy của mình.

Một thế giới song song đảo lộn theo ý tác giá, đây là nơi mà Lee Sanghyeok là rừng của Gen.G 3 năm và Jihoon là đường trên kì cựu của T1 trong 5 năm.

.

Du mục là lang thang, du mục là kẻ làm nền cho người khác, nghe buồn cười nhưng đó là cái mà tôi tự nhìn nhận chính mình, một tuyển thủ không nhà và không có nơi trở về, tôi như một cái cây chết rễ chờ mong sa mạc cằn cỗi có thể bám víu, đi khắp từng đội tuyển, mọi nơi họ đều phong tôi là thần, ở nơi nào có dấu chân tôi, đội tuyển đó chắc chắn sẽ giành được ít nhất là một cúp.

"Buồn cười"

Bài báo với tiêu đề cực kỳ bỏng mắt "tuyển thủ Faker người đi rừng của Gen.G dứt áo ra đi sau 3 năm, kẻ du mục liệu rồi sẽ về đâu".

Sau thất bại ê chề ở bán kết 2023 đương nhiên Gen.G vẫn có ý định giữ tôi lại nhưng nhìn nhận toàn bộ đội hình mà họ mong muốn, tôi chỉ có thể thầm thốt ra hai từ đậu mẹ, với các cách sắp xếp cực kì không rõ ràng, điểm mạnh yếu của từng tuyển thủ đều bị nắm thóp quá dễ. Tôi không sợ thử thách chỉ là nếu đi đúng với họ thì cái cúp 2024 là mơ mộng hão huyền.

"Nhức đầu thật"

Tôi quyết định mở điện thoại, đập vào mắt chính là sự than thở của thằng em Wangho.

Hôm trước, tôi vừa nghe được tuyển thủ Wangho tỏ tình với đồng đội và nhận cái kết ê chề, tôi và em ấy không thân thích lắm, nhưng mà thằng nhỏ vẫn là người đi đường giữa đáng tin cậy, với cái nhan sắc đó của nó mà còn bị từ chối kẻ đó chắc cũng điên ngang tôi.

Nói cho vuông thì chuyện tuyển thủ esport yêu nhau, không khác idol cùng nhóm vụng trộm dưới ánh đèn sân khấu là mấy.

Chỉ là với khứa dở hơi như tôi thì chuyện tình giữa tuyển thủ thể thao điện tử đều là trò đùa, ảo tưởng của thiên hạ, huống hồ gì tôi còn là một quỷ vương trong lời bàn tán, hơn 10 năm thi đấu cùng vô số chức vô địch, ai mà chẳng mong chờ có ngày tôi vì tình mà ngã ngựa.

Tôi có phải là đã đơn độc đến nghiện hay không mà lại đi bài xích hồng trần như thế. Vạn câu hỏi lại bị tôi dồn vào một góc.

"Anh Sanghyeok"

Người duy nhất đang nằm chễm chệ trên giường tôi cuối cùng sau hơn 1 giờ lười biếng đã chịu lên tiếng.

"Sao?"

"Về T1 đi"

Jihoon lại giở cái giọng văn ngọt lịm đó tràn vào tai tôi, thú thực không phải lần đầu thằng nhóc có biểu hiện mưu cầu như vầy.

5 năm trước khi tôi chuẩn bị sang LPL thi đấu, thì nó cũng dùng cái ánh mắt long lanh say mê xém tí đánh gục tôi, chỉ là lúc đó tiền quan trọng hơn tình, nên tôi vẫn lạnh lùng quay gót, nó giận tôi mấy tháng liền nhưng chắc là nhờ văn phong tu luyện của tôi, cuối cùng nó nguôi ngoai bằng một nồi lẩu và hai bữa thịt nướng.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ