Diệp Tử Đằng
.
Jang "MaRin" Gyeong-hwan
Lee "Easyhoon" Ji-hoon
Bae "Bengi" Seong-woong
.
18/12/2026
T1 sao có thể được Faker điên rồi, SKT T1 đã thành công đem về cho mình tổng 6 chiếc cúp danh giá, nhưng chỉ có 1 ván cuối cùng ấn định tỉ số là Faker tham gia, còn lại là ngồi dự bị khiến cho toàn khán đài hoang mang. Nhưng ánh mắt của anh ấy lại vô cùng tự hào nhìn người kế vị mình.
Họ thắng với tỉ số suýt sao 3-2 và Faker vẫn là quỷ vương bất tử của họ với 0 lần ngồi trên bảng đếm số.
"Xin cảm ơn tất cả mọi người. Tôi sẽ giải nghệ cảm ơn lần nữa vì sự yêu thương của mọi người đã cho tôi được động lực thi đấu mỗi ngày"
Quỷ vương bất tử của LMHT từ biệt sân khấu cùng sự hoành tráng mà anh ấy có 6 cúp CKTG, 4 cúp MSI, 13 cúp LCK một con số khủng khiếp mà có lẽ sẽ chẳng ai có thể thay thế được đến khi chính trò chơi này lụi tàn theo thời gian.
Sanghyeok thực sự giải nghệ rồi đúng như những gì anh đã nói.
Khi năm anh 30 tuổi sẽ chào tạm biệt sân khấu bằng một cái kết đẹp, đương nhiên huấn luyện viên Kkoma cũng từ biệt T1 nhường sân chơi cho các huấn luyện viên trẻ đang sùng sục khí thế. Và Jihoon cũng là một trong những người trao hoa chào tạm biệt anh. Cái chạm tay lén lúc khi xưa giờ đã biến thành cái ôm nhẹ khiến cả khán đài ồ lên.
"Cảm ơn, chúc cậu may mắn tuyển thủ Chovy"
"Vâng"
Jihoon không thực sự muốn Sanghyeok đi cậu luôn xem anh là kim chỉ nam là người mà cậu luôn cố gắng để chiến thắng, đương nhiên cậu chưa bao giờ đánh bại anh hoàn toàn, họ có thắng có thua nhưng cậu không can tâm nhìn người đó rời đi như thế.
Minseok có nói trước với cậu việc tuyệt đối không được tra hỏi về vấn đề này, nếu không cả đội T1 sẽ giết cậu trong các kì LCK mặc kệ thành tích. Nhưng cậu không muốn anh rời đi như thế, dù cho nó có huy hoàng cỡ nào cũng thế.
"Minseok tính ra chúng ta là đồng đội đấy"
Đôi mắt long lanh của Minseok một phát liếc thẳng đến Jihoon, cậu em mang theo gương mặt cực kì không cam lòng khi cả hai lại chung một đội, sự thật là thấy tức vì quyết định thiếu suy nghĩ của Jihoon.
"Em biết anh đúng là thằng điên, em còn không hiểu vì sao anh lại làm thế"
Ở giữa mùa giải tuyển thủ Chovy bỗng thông báo rằng mình hiện tại không còn nằm ở đội hình chính thức của KD sau nữa năm gắn bó, khiến giới truyền thông hoãng loạn vào cuộc bóc xẻ, nhưng trái lại với mọi người nghĩ dù cho có trả cái giá cao bao nhiêu, thứ họ nhận được chỉ là sự im lặng.
"Jeong Jihoon em điên rồi à?"
"Đúng"
Sanghyeok khi được CEO của SKT thông báo về việc đang bàn bạc với tuyển thủ vừa đặt được cúp thế giới cho vị trí dự bị nó làm anh có cảm giác không lành. Luật chuyển nhượng đương nhiên không cho ký theo thế này nên cái họ đang làm là mượn người từ team khác cho 1 mùa giải CKTG.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshot
FanficFanfiction này xuất hiện trong một phút nông nổi tôi lên cái thuyền 2 trai thẳng, mà còn bị dính liên tiếp 2 thuyền trai thẳng luôn bá cháy cuộc tình, và để thể hiện sự nhiệt huyết này tôi quyết định viết 2 fanfic lẻ dựa vào những moment ngoài đời c...