Chap 3

1.4K 91 1
                                    

Diệp Tử Đằng

.

"Jihoon cậu đánh như thế tốt hơn"

"Jihoon cậu đừng nản lòng"

"Jihoon cậu giỏi lắm"

Đó là vài câu nói trong vô số cái câu tán thưởng của anh Sanghyeok dành cho cậu.

"Anh luôn nói những câu thế này với tuyển thủ Oner đúng không?"

"Ừ cậu em chỉ được cái to xác nhưng nhỏ mong manh lắm"

Hèn gì tuyển thủ Oner dạo gần đây luôn tập luyện đến tận giờ sáng, cậu cứ luyện tập lúc nào là lúc đó chắc chắn sẽ thấy Oner đang trong trận.

Sanghyeok luôn mang một ánh mắt vô cùng tự hào khi nhắc đến tụi nhỏ nhà mình, đương nhiên Jihoon cũng thấy có chút ganh tị dù ở Gen.G cậu vẫn là đầu chuỗi. Nhưng mà cái cách các cậu em ở T1 khi lên camera rõ ràng không thân thiết với anh ấy, nhưng ở ngoài đời lại nhất mực bênh vực, rồi yêu thương cái người này thật khiến người ta đặt dấu chấm hỏi rất lớn.

"cậu nghỉ ngơi chút đi"

"Vâng"

Nếu người ta bảo anh Hyukkyu là mặt trăng và anh Sanghyeok là mặt trời, thì chắc hẳn anh ấy cũng phải ấm áp lắm đúng không. Nhưng mà sao cậu cứ thấy anh vẫn cứng nhắc thế nào ấy.

"Jihoon"

"Jihoon"

"Jihoon à. Ăn cái này đi cậu chắc cũng mệt rồi"

Thì ra Sanghyeok kêu cậu nghỉ tay là vì thế này, không biết từ lúc nào đã chìa ra hai que kem socola cho cậu giải nhiệt, nhìn hai chiếc kem lạnh trên tay mà lòng lại thấy ấm áp cái người này thật biết cách dỗ ngọt người khác mà.

"Tuyển thủ Faker thật hiểu lòng người"

"Không vì anh muốn thân thiết với cậu hơn thôi"

Sanghyeok vỗ nhẹ vào vai của Jihoon như cách anh từng làm lúc họ ra về sau phỏng vấn, vẫn là cái bàn tay thô dài đó, vẫn là cảm giác dễ chịu, xoa dịu đó.

"Anh đang nói thật à?"

"Ừ, nhưng không phải là lúc xuất hiện trên camera, được chứ?"

Đúng là người có thù hằn với máy quay. 

Chỉ là lẫn Minseok và anh Hyukkyu đều bảo đó là một trong những luật bất thành văn của Sanghyeok thì Jihoon mới đương nhiên thấy chuyện này hợp lý rồi lập tức đồng ý.

"Đương nhiên là được, vậy em ăn xong anh có thể chỉ em cách đánh con tướng này không?"

"Được"

Mọi người có được vài ngày nghỉ ngơi trước khi về lại Hàn Quốc tiếp nhận phỏng vấn chiến thắng, đương nhiên Sanghyeok cũng sẽ trích chút thời gian đó đọc sách, lâu lâu sẽ tám chuyện cùng những đứa em vẫn còn là đồng đội vài câu.

"Anh Sanghyeok anh còn định tái kí sau 2 năm không?"

"Sao thế?"

Sanghyeok vô cùng khó hiểu nhìn sang Jinhyeok, nhưng có nhìn đôi mắt chứa nhiều ý đồ đó lại thấy dễ thương vô cùng.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ