Phần IV. Thế giới song song (3)

447 37 1
                                    

Diệp Tử Đằng

.

Những ngày cuối đông, tuyết không còn xuất hiện giữa sớm mai, nó chỉ âm thầm rơi vào trong giấc ngủ của những kẻ đơn độc, lặng lẽ tan thành nước khi tia nắng đầu tiên bắt đầu chiếu xuống.

Mỗi ngày ngoài việc luyện tập và live stream thì tôi thường hay trêu Jihoon rằng khi nó cười rất giống một đứa trẻ có kẹo, thằng bé cũng để tôi tự tung tự tác.

Tiếng cười giòn giã từ miệng tôi tuôn ra không ngừng mỗi lúc tôi và Jihoon chơi mấy trò đánh lẻ. Ngược lại Jihoon lại mang biểu tình không hài lòng.

"Kick off anh nghĩ sao lại chọn Dawn rồi Jack thế"

"Không tệ đến thế"

Sự thật tôi không thân với nhiều tuyển thủ, Hyukyu, Junsik là hai đứa giúp tôi có vòng tròn bạn lớn hơn, nhưng giúp ích được gì, với tôi chỉ cần không phải là đồng đội liền thấy không cần thiết phải để ý.

Thằng Jaehyuk từng phốt tôi một đợt vì tội giả vờ ngó lơ nó khi có camera, may nó không phải Jihoon chứ nó mà giận thật tôi cũng mặc kệ.

Mối quan hệ giữa người với người luôn là thứ làm đầu tôi đau như như búa bổ.

"Anh còn không nhìn em, không nói chuyện với em"

"Em muốn anh chỉnh bảng ngọc cho em hay sao?"

Đợt kick off tôi giúp Bdd chỉnh bảng ngọc, nó đã trở thành một bức ảnh gây sốt, Bdd cũng cực thích tấm hình đó, chỉ có mình Jihoon là liên tục không hài lòng.

"Lần sau anh sẽ không thế nữa được chứ"

"Còn có lần sau"

Jihoon rống lên làm tôi càng hối hận với lựa chọn 3 năm của mình, nếu lúc đó tôi không đùa mà đồng ý thì đâu có phải họa đơn vô chí thế này.

Mấy ngày nay rỏ ràng ngoài Fan meeting và Tcon ra thì chả còn cái gì gọi là bận rộn, vậy mà hết chụp áo đấu, thì lại tham gia truyền hình thực tế.

T1 thành cái trụ sở đào tạo Idol Kpop rồi à, mệt đến bở hơi tai, may là trước khi có lịch scrim mấy thứ lịch trình đó mới đỡ đi được.

"Anh uống đi"

"Cảm ơn"

"Ya! Jeong Jihoon em thực sự chỉ mua nước cho anh SangHyeok thôi à thằng khốn này"

"Hoàng tử của anh còn ở đây anh nhốn nháo cái gì"

Jaehyuk cứ thế bị lôi vào cuộc cãi vã buồn cười của 2 đứa kia, tôi đứng ở ngoài xem kịch mà không khỏi cảm thán, mấy đứa này nói nhiều kinh khủng.

"Trà ngon chứ"

Jihoon nói nhẹ vào tai làm tôi giật mình vì độ cận chiến của thằng bé, miệng của nó đã thế còn chạm nhẹ vào vành tai đỏ của tôi.

Tôi cười cười đáp lại.

"Ổn"

"Hôm qua buổi Scrim rất tốt, ngày mai tiếp tục phát huy là được"

Wangho là trưởng nhóm của T1, dù tôi là người lớn tuổi nhất nhưng thôi trọng trách đó cứ để thằng nhóc kia làm cũng được. Không ảnh hưởng gì mấy đến phong độ của tôi.

(Ruhends - Choker )- Ngôi đền huyền thoại - Tuyển tập oneshotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ