chap 1

345 26 0
                                    

10h30 tối, haruto hiện đang ngồi trong một quán bar nơi gangnam sầm uất. trên má hắn vẫn còn đọng lại vài ba giọt nước mắt vì tình, tay hắn cầm ly rượu đã vơi đi phân nửa, lòng đau âm ỉ như bị ai đâm một dao.

"hanna.."

hanna - người con gái hắn thương ròng 2 năm trời, người mà hôm qua đã nhẫn tâm rời bỏ hắn.

haruto đắng cay nuốt không sao hết được. hôm qua, ả ta đột nhiên hẹn hắn ra gặp mặt, hắn thậm chí đã rất vui mừng mà chuẩn bị hoa cho ả vì lần cuối cùng cả hai hẹn hò cũng đã quá lâu, vậy mà hanna lại chỉ nói vỏn vẹn hai từ 'chia tay' rồi rời đi.

haruto hắn cũng chẳng mù mà không nhận ra việc hanna đã hết tình cảm với hắn từ lâu, hắn biết, hắn hiểu, nhưng hắn không nỡ rời xa hanna, dù rằng ả thậm chí đã xóa số của hắn.

junkyu đứng từ xa nhìn thấy vài ba người bạn đang ngồi kế bên, an ủi hắn, trong lòng không hiểu sao có chút ngứa ngáy.

hắn đám bạn của hắn là khách quen tại quán bar này, junkyu thì làm phục vụ ở nơi đây. có lần junkyu đem rượu ra bàn cho bọn haruto, hắn thấy cậu thì tùy ý nói một câu.

"em xinh đẹp thật! chúc em một buổi tối tốt lành"

một câu trêu đùa của hắn, đối với người khác thì chẳng khác nào lời nói đê tiện của một gã đào hoa, ấy vậy mà cậu lại rung động. cậu nhớ hắn chứ, mỗi lần đi làm đều mong sao hắn sẽ đến, nhưng hình như hắn lại chẳng nhớ gì đến cậu làm cậu có chút chua xót, nhưng rồi cũng tự nhắc nhở thân phận của bản thân.

mỗi lần hắn tới, một giây rảnh rỗi cậu cũng chỉ dùng để nhìn ngắm hắn. có lúc hắn vui vẻ cười đùa bên bạn bè làm cậu cũng vui lây, có lúc hắn giở thói trăng hoa với vài ba cô gái, chàng trai xinh đẹp khiến cậu không tài nào mỉm cười được, cũng có lúc hắn đau buồn như lúc này đây...cậu thấy chứ, nhưng lại không đủ can đam để bước tới, không đủ can đam để an ủi hắn.

nực cười thật! an ủi người mình thích khi họ thất tình.

junghwan đang ngồi cùng haruto, lại vô tình đưa mắt nhìn thẳng vào junkyu. nó thấy cậu đang nhìn hắn, với kinh nghiệm tình trường dày đặt của mình thì nó không thể không nhận ra tình cảm trong đôi mắt của cậu. nó cười khẩy, nói với haruto.

"mày thấy tên phục vụ đang đứng đằng kia không haruto?"

hắn ngước mặt lên nhìn về phía của cậu, trả lời nó.

"ừm, cũng xinh đẹp đó, mày thích sao?"

"không. nhưng mà...tao có việc hay cho mày làm đây"

"cái gì?"

"muốn mau quên hanna kia, thay vì cứ khóc lóc thảm hại thế này, chi bằng thử tán tên phục vụ kia xem. nếu mày làm được, mày muốn gì tao đều mua"

giọng điệu thách thức của junghwan khiến haruto cảm thấy khá kích thích mà nhìn vào mắt junkyu, mỉm cười nhẹ.

"chơi"

harukyu | cười Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ