junkyu nín thở, tim như ngừng đập một nhịp nhưng miệng lại cứng đờ, không nói nổi một từ. ara ngồi ngay cạnh cũng không khá khẩm hơn là bao.
có lẽ hai người đã trải qua nhiều thứ tồi tệ khiến cảm xúc và cách cư xử cũng giống nhau đôi phần, sự tương đồng ấy còn được thể hiện rõ ràng trong thời khắc sinh tử này.
thì ra là bỏ mạng ở đây...vậy thì về thăm mẹ cái gì chứ? không khác gì mang xác về nhờ mẹ chôn hộ
một dòng suy nghĩ tức thời xuất hiện trong đầu chị ara.
lúc này, cả chiếc xe chỉ còn lại tiếng la hét của tài xế mỗi lần đến khúc cua của đèo. hai hành khách duy nhất lại chỉ nhìn vô định về phía trước, không ai nói với ai câu nào, bất lực đến thẫn thờ.
bỗng dưng điện thoại cậu rung lên làm thu hút sự chú ý của cậu. hơi thở cậu run rẩy, chẳng màng đến người gọi mà nghe máy.
đối với cậu, ai gọi không quan trọng, chỉ là nếu được nghe giọng của một ai đó bây giờ, chí ít cũng giúp cậu bình tĩnh hơn.
"junkyu anh.."
"haruto"
cậu gọi tên hắn một cách dứt khoát, nước mắt lại vô thức rơi xuống.
"em biết không, anh vẫn còn yêu em nhiều lắm. hiện tại, anh vẫn ổn. nhưng e là không kéo dài được lâu nữa, anh thật sự sắp chết rồi...hanna lừa em rồi haruto à..."
nói rồi cuộc điện thoại bị ngắt. chính tay cậu đã chọn cúp máy khi thấy trước mắt là một khúc cua quanh co, xe lại đang chạy với tốc độ rất cao.
cậu biết cái chết chỉ cách cậu vài giây nữa thôi. cuối cũng, junkyu cũng có thể yên tâm rời khỏi thế gian này. vì đến tận những giây phút cuối đời, cậu cũng không phải phủ nhận tình cảm của bản thân nữa rồi.
ĐOÀNG
một tiếng động lớn vang lên, cả chiếc xe lao xuống vực.
haruto nghe được những gì cậu vừa nói, trong lòng chấn động một phen. đầu dây bên kia vừa cúp máy thì hắn liền gọi lại. nhưng dù có gọi đến cháy máy đi chăng nữa cũng không đổ một tiếng chuông nào.
hắn ấn gọi cho hanna với thái độ bực tức khó tả. ả ta vừa nghe máy hắn liền như thể hét vào điện thoại.
"CÔ LÀM GÌ ANH JUNKYU RỒI"
hanna thấy hắn gọi còn chưa kịp vui mừng đã liền tái xanh mặt, lắp bắp trả lời như bị nói trúng tim đen.
"em...anh ta.."
"cô còn không mau nói ra!?"
cô ta sợ hãi nếu nói ra hắn sẽ giết chết mình, nhưng nếu không nói ra, ngay bây giờ cô sẽ thật sự bị hắn giết chết mất. thế là hanna bấm bụng kể ra tất thảy với hắn chuyện mình đã nói với junkyu.
haruto nghe thấy từng lời cô ta nói thì mặt đỏ bừng bừng vì tức giận, tay nổi gân xanh như hận không thể bóp nát hanna.
vừa chộp lấy cái áo khoác khoác lên mình vừa gọi điện cho jeongwoo - một cậu bạn được hắn xem là người bạn tốt nhất của mình, quê nhà của jeongwoo cũng là ở tỉnh lẻ đó.
"jeongwoo à, có việc gấp, mau mau lái xe đến đây đón tôi đi. tôi cần cậu chở tôi đến tỉnh xx, tôi không rành đường"
"cậu có việc gì sao? tôi e là giờ mình không thể đến đó được rồi. bà tôi vừa gọi cho tôi kể là mới tầm 15 phút trước có một vụ tai nạn xe buýt ở trên đường đến đó, cảnh sát cũng đang ở đó"
"cậu nói tai nạn xe buýt sao? bao lâu rồi"
"chắc tầm 15 20 phút rồi"
hắn mở điện thoại lên, phát hiện cuộc gọi với cậu kết thúc vừa tròn 20 phút trước.
một dự cảm không lành thôi thúc hắn hãy mau đến nơi xảy ra tai nạn, bằng không hắn sẽ phải hối hận cả đời này. song lại không biết phải đến đó như thế nào.
"tôi không biết bằng cách nào và có chuyện gì đã xảy ra. tôi cần đến đó ngay lập tức, đến nơi xảy ra tại nạn. tôi sẽ lái xe qua chỗ cậu"
dứt lời, hắn liền phòng xe như bay đến nhà jeongwoo. để nó cầm lái rồi mới bắt đầu kể cho nó nghe chuyện đã xảy ra.
nó nghe xong liền há hốc mồm, khó khăn nói ra một câu khiến cảm xúc của hắn rơi xuống vực thẳm.
"ông tôi vốn là một cảnh sát ở trong vùng. lúc nãy tôi đang gọi điện với bà thì nghe bà kể trong chiếc xe gặp tai nạn ấy có một người con trai và một người con gái trông khá trẻ tuổi...có khi nào.."
"im đi"
tình thế đã rồi, hắn cũng không biết nên làm gì ngoài hối thúc jeongwoo chạy xe nhanh lên.
đến nơi, hắn mở cửa, xuống xe. nhìn hai chiếc xe cảnh xác đang đậu ngay trước nơi xảy ra tai nạn.
hắn mắt đỏ hoen, e dè đến gần một viên cảnh sát, cất lời hỏi.
"cho con hỏi...các nạn nhân trong vụ tai nạn này chú có biết tên không ạ.."
"cậu là người nhà sao? biết tin nhanh thật đấy! chúng tôi cũng vừa mới xác định danh tính xong"
hắn nuốt khan một lần, lòng thầm mong đó không phải junkyu. đầu hắn gật nhẹ ý nói vị cảnh sát kia hãy nói tên các nạn nhân.
"nạn nhân trong vụ này gồm kim ara, kim junkyu, choi seo jun"
BẠN ĐANG ĐỌC
harukyu | cười
Fanfiction"nụ cười của anh như thể cướp đi ánh sáng của mặt trời vậy" warning: lowercase, ooc